Trang

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

3 bí quyết cực hữu ích cho việc mua nhà

Sau đây Saigon New Land xin được chia sẽ với bạn 3 bí quyệt rất hữu ích cho việc mua nhà mời mọi người cùng xem và đánh giá nhé.

1. Tự tìm kiếm nhà cho mình thay gì phải nhờ môi giới

Nếu tìm công ty môi giới BĐS thì bạn phải lựa chọn cho mình một công ty thật sự chất lượng. Nếu không bạn hãy tự mình đi tìm một căn nhà giá rẻ. Bạn phải chịu khó thật nhiều, nhờ người quen dùng internet, quảng cáo,... nói chung bạn hãy tận dụng tất cả. Có thể phải mất nhiều thời ginan nhưng bù lại bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một ngôi nhà tốt mà bạn thật sự mong muốn.
3 bí quyết cực hữu ích cho việc mua nhà
Nhiều người cũng chia sẽ rằng bạn hãy tận dụng các mối liên hệ tại ngân hàng. Có rất nhiều căn nhà bị ngân hàng siết nợ, phát mãi với giá rất rẻ.

2. Chia sẻ kế hoạch mua nhà, tận dụng sự giúp đỡ của người thân quen

Hãy chia sẻ với bạn bè và người thân biết về kế hoạch cuộc sống của bạn vì khi bạn Khi chia sẻ, hầu hết mọi người sẽ hiểu, thông cảm với bạn về các khoản quà trong những dịp đặc biệt, đó là cách họ giúp bạn thực hiện một kế hoạch để mua nhà nhanh chóng . Nếu bạn nhận được một yêu cầu hỗ trợ từ gia đình , bạn bè , bạn không nên nghĩ quá nhiều, nhưng tận dụng lợi thế của nó . Thay vì vay tiền từ ngân hàng với lãi suất cao , bạn mượn gia đình và bạn bè thân mỗi người một chút nếu họ có điều kiện. Như vậy , bạn sẽ tiết kiệm chi phí lãi suất cao và dùng số tiền đó để trả nợ.

3. Chấp nhận một căn nhà thực tế không như mơ ước của mình

Tâm lý chung của các cặp vợ chồng trẻ có con và sau đó mua một căn nhà, một lớn, ổn định và dám xem xét. Tuy nhiên , nếu chỉ cần chờ đợi để họ biết khi nào để có được một vị trí mới của khóa tu cho cả gia đình . Và có thể tiết kiệm một lượng lớn đủ để mua một ngôi nhà là không dễ dàng . Ngoài ra, nếu chỉ nhằm vào một ngôi nhà gần trung tâm , diện tích rộng thì nó đòi hỏi một số tiền lớn và một khoảng thời gian lâu dài. Vì vậy , bạn biết không chấp nhận một ngôi nhà mơ ước . Có lẽ nó không phải là mới hay là không lớn, nhưng bạn có thể khắc phục bằng việc sửa sang, trang trí , sắp xếp đồ đạc gọn gàng . Cũng không có gì đáng ngại nếu nhà xa ở trung tâm của một cặp vợ chồng bạn còn trẻ, không có gì là đi bộ khó khăn, và cuối cùng mọi thứ sẽ có được sử dụng là . Tìm một nơi để rút lui để họ thực tế hơn là theo đuổi một giấc mơ xa vời. Khi gia đình của bạn được tiết kiệm một lượng lớn hơn , thay đổi đối rộng, gần trung tâm hơn là không quá muộn

Hiện tại Saigon New Land đang có một vài thông tin về bán nhà đường Cách Mạng Tháng 8 quận 10 quý khách hàng nào muốn xem nhà thì hãy nhanh chóng liên hệ cho chúng tôi nhé. Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều tin bán nhà quận 10 đang chờ đón bạn đến để tìm hiểu không mất thời gian của bạn đâu vì thế hãy liên hệ khi bạn có nhu cầu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét