Trang

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

7 bước giúp bạn mua nhà hiệu quả nhất

Bạn sẽ có một trải nghiệm mua nhà trơn tru hơn nhiều nếu bạn chuẩn bị trước khi nhận được trái tim của bạn đặt trên một ngôi nhà. Plus, bạn sẽ giải quyết mọi vấn đề trước khi chúng xuất hiện vào một ngày sau đó. Nếu bán đang có nhu cầu muốn tìm thông tin bán nhà đường Nguyễn Thông, Lý Chính Thắng, Lê Văn Sỹ hay bất cứ con đường nào ở quận 3 thì Saigon New Land là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Nhưng trước tiên chúng ta hãy cùng dành đôi chút thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về quá trình mua nhà nhé.

7 Bước cần thiết cho quá trình mua nhà

1. Tính ra của chi phí bỏ túi. Nhiều người mua mua một ngôi nhà thông qua FHA tài chính, trong đó yêu cầu một khoản thanh toán 3,5% xuống. Tiếp theo xem xét các chi phí đóng cửa, mà thường khoảng 3-4%, nhưng có thể đi cao hơn. Như một quy luật cơ bản, nó là tốt để có 10% của giá bán của căn nhà bạn muốn mua đã lưu trước đó. Nếu bạn đang mua thông qua các loại tài trợ, các khoản thanh toán xuống có thể là 20%, do đó, thêm số tiền đó để chi phí đóng cửa để thay thế.

2. Lấy điểm số tín dụng của bạn. Bạn có thể kiểm tra tín dụng của bạn một lần mỗi năm thông qua , mà là hoạt động thông qua các cơ quan tín dụng ba. Một số điểm là 620 hoặc cao hơn có nghĩa là đem lại cho bạn một khoản vay có rủi ro, nhưng bạn sẽ đủ điều kiện. Số càng cao, lãi suất thấp hơn, bạn có thể nhận được khoản vay của bạn. Nếu số lượng dưới 620, bạn có thể gặp khó khăn khi vòng loại.

3. Cải thiện tín dụng của bạn khi cần thiết. Nếu bạn có các khoản thanh toán chưa được thực hiện, hoặc lỗi trên báo cáo của bạn để tranh chấp, giải quyết những vấn đề ngay lập tức. Bạn có thể làm như vậy bằng cách liên hệ một trong các cơ quan tín dụng trực tiếp để có thêm hành động.

4. Vay nghiên cứu. Có một sự khác biệt lớn giữa một thế chấp lãi điều chỉnh và cố định thế chấp. Bạn cần phải biết những gì loại cho vay được sẽ thay đổi, vẫn như cũ, hoặc nếu bạn sẽ kết thúc với một khoản thanh toán tăng khoản vay của bạn.

5. Tìm một người cho vay. Sẽ tốt hơn nếu cho vay của bạn có thể xử lý nhiều loại bán hàng như cho vay tài trợ USDA Nhà ở nông thôn, trong đó cho phép bạn mua một căn nhà với 0,00 $ xuống. Ngoài các chương trình, cũng có những ngôi nhà khác nhau mà bạn có thể mua và không phải tất cả những người cho vay có đủ điều kiện để xử lý tài sản của HUD. Điều quan trọng là phải làm việc với một trong những người có thể cung cấp các dịch vụ tốt nhất và cung cấp cho bạn sức mua tốt hơn.

6. Sử dụng các dịch vụ của một đại lý bất động sản. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng đại lý có kinh nghiệm, am hiểu thị trường, các khu phố, và làm thế nào để thương lượng một món hời cho bạn. Một số trong những cách tốt nhất để tìm một đại lý tốt là bằng cách hỏi một người nào đó mà bạn tin tưởng, hoặc ghé thăm một ngôi nhà mở, nơi có một tác nhân làm việc chăm chỉ cho thấy một nhà ngày hôm đó.

7. Xem danh sách với công ty môi giới của bạn. Để giúp đại lý của bạn tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm, đi qua tất cả các tiêu chí có thể tìm kiếm trong danh sách dịch vụ nhiều của đại lý và thu hẹp những gì bạn thực sự muốn xuống trước khi bạn đi tìm kiếm tại các thuộc tính. Từ đó, đại diện của mình và cho vay của bạn có thể hướng dẫn bạn thông qua phần còn lại của quá trình mua nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét