Trang

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Bán nhà đường Vườn Chuối Quận 3 giá 19 tỷ

Bán nhà đường Vườn Chuối, Phường 4. quận 3 Khúc gần với chợ Vườn Chuối rất Thuận tiện để ở, cho thuê kinh doanh đa ngành nghề.  Đặc điểm của con đường này đó là nó có rất nhiều các con đường Hẻm vì thế quý khách hàng khi mua nhà ở đây chủ yếu là mua nhà hẻm xe hơi mà thôi thấu hiểu điều đó nên chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm cho quý khách hàng một ngôi nhà hẻm xe hơi thật là đẹp tọa lạc trên đường Vườn Chuối.

Thông tin bán nhà đường Vườn Chuối

Bạn mong muốn gì khi mua một ngôi nhà tại đây đối với tôi khi mua một ngôi nhà tại đây tôi sẽ định hướng là định cư lâu dài tôi sẽ sử dụng ngôi nhà này để phục vụ cho việc để ở và nếu có thể tôi sẽ tận dụng để kinh doanh tuy những ngôi nhà trên con đường này chủ yếu là nhà hẻm nhưng bù lại ngôi nhà này có được một điều đó là một vị trí khá tốt nó nằm gần với đường điện biên phủ và đường Nguyễn Đình Chiểu những con đường đắc dịa của quận 1 và quận 3.
Bán nhà đường Vườn Chuối Quận 3 giá 19 tỷ
Tôi thích sử rộng rãi còn bạn thì sao nhà sở hữu diện tích: 5m x 20m. Cấu trúc chắc chắn gồm 1 trệt, 1 lửng, 4 lầu. Nhà đẹp lại được thiết kế riêng một ban công thoáng rộng với cách xây dựng hiện đại tạo cho gia chủ cảm giác rất thoáng mát với tầm nhìn rộng và bao quát khu vực xung quanh.

Dân cư buôn bán kinh doanh cũng khá sầm uất, việc tạo khoản thu nhập hàng tháng không quá khó khăn nếu bạn biết cách chúng tôi có thể gợi ý đến bạn một vài cách sau: cho thuê văn phòng, mở cửa hàng tạp hóa hoặc buôn bán mỹ phẩm, quán café sân vườn, shop quần áo, kinh doanh về ẩm thực (quán ăn, quán nhậu), ….

Điều cũng quan trọng không kém của một ngôi nhà hẻm đó là diện tích của con đường hẻm vì nếu hẻm có diện tích nhỏ thì sẽ dẫn đến tình trạng xe cộ di chuyển khó khăn nhưng đối với ngôi nhà này thì bạn có thêt yên tâm vì xe hơi có thể tránh nhau, ra vào thoải mái, vị trí cách mặt tiền 50m, hẻm thẳng, vị trí đẹp, sang trọng, dân trí cao.

Giá bán nhà đường vườn chuối: 19 tỷ ( Thương lượng)
Liên hệ xem “nhà chính chủ” bằng cách nhấc máy lên và gọi đến Saigon New Land để được nhân viên của công ty chúng tôi hỗ trợ và tư vấn các vấn đề liên quan đến bán nhà quận 3,... Với cam kết luôn đảm bảo sự hài lòng cho từng khách hàng vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét