Trang

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

4 Sai lầm cần tránh khi mua nhà

Mua nhà mặc dù cần một kinh nghiệm và nó có thể gây căng thẳng cho người mua. Hạn chế căng thẳng và thất vọng bạn có kinh nghiệm bằng cách ghi chú của 3 sai lầm mua nhà đầu tránh.

1. Sai lầm trong việc lựa chọn công ty môi giới 
Hiện nay có rất nhiều công ty môi giới bất động sản uy tín nhưng không phải để có thể tìm kiếm cho mình được một công ty như mình mong đợi nhưng khi bạn đến với Saigon New land thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với kinh nghiệm bán quận 3 lâu năm chúng tôi đã từng thực hiện bán nhà đường nguyễn thông, Nguyễn Thượng Hiền, Lý Chính Thắng,... Do đó chúng tôi biết được những điều mà quý khách hàng cần và mong đợi ở Saigon New land và chúng tôi đã giúp được nhiều quý khách hàng sở hữu được cho mình một nguôi nhà đẹp như bạn mong đợi.

2. Mua sắm cho một nhà trước khi bạn có được một phê chuẩn trước và thế chấp
Khi đi mua nhà, bạn cần phải chắc chắn rằng bạn có thể trả tiền cho nó. Quan trọng hơn, người bán của bạn cần phải chắc chắn rằng họ không kéo nhà khỏi thị trường và tìm ra sau đó rằng bạn không đủ điều kiện để mua nó. Các cơ hội đàm phán về một thỏa thuận tuyệt vời mua nhà tăng lên theo cấp số nhân khi bạn được chấp thuận trước trước khi đưa ra một đề nghị.

Khi nói đến thời gian để thực hiện mua hàng tại nhà, hãy hỏi nhà môi giới thế chấp của bạn phát hành thư phê chuẩn trước cho số tiền chính xác mà bạn đang cung cấp. Nếu bạn cần phải trả giá lại để phục vụ của người bán, sau đó yêu cầu người môi giới thế chấp của bạn để cấp lại một bức thư mới.

2. Mua một căn nhà và không có được một cuộc thanh tra
Nó luôn luôn là một ý tưởng khôn ngoan để có được tài sản, mái nhà và mối kiểm tra tại bất kỳ nhà bạn đang có kế hoạch mua. Không chỉ bạn sẽ được cảnh báo trước thời hạn nếu có một vấn đề, nhưng các báo cáo kiểm tra bạn nhận được phục vụ các công cụ đàm phán tốt khi bạn ngồi xuống với người bán.

Nếu bạn nhận được người bán bạn phải đồng ý để sửa chữa chỉ định trước khi mua nhà, hãy chắc chắn để có những sửa chữa được xác minh trước khi ký tắt vào việc bán hàng.

3. Không mua bảo hiểm chủ sở hữu nhà ở trước khi đóng cửa.
Bất kỳ FHA hay VA vay bạn áp dụng cho ngày hôm nay sẽ đòi hỏi đảm bảo bạn một năm và 3 tháng giá trị của chủ sở hữu nhà hoặc bảo hiểm rủi ro. Kể từ khi các chi phí hàng tháng cho bảo hiểm của bạn có thể khác nhau từ công ty bảo hiểm để doanh nghiệp bảo hiểm, bạn cần để bắt đầu mua sắm sớm và nhận được một báo thành nhà môi giới thế chấp của bạn trước khi đóng cửa. Để vùng chọn đến cho vay của bạn và bạn có thể kết thúc với một chính sách giá cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét