Trang

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Tôi cần chuẩn bị những gì khi mua nhà ?

Mọi người đều có ước mơ của một ngôi nhà đẹp với phòng rộng rãi đẹp, một khu vườn xinh đẹp với đẹp nhất hoa mà chỉ thêm màu sắc hơn để nhà của bạn, cũng thắp sáng khu vực nhà bếp với ngọn đá cẩm thạch và nhiều hơn nữa! Khi bạn tìm thấy một trong những quyền, nó là rất dễ dàng để đi xuống biển và đẩy nhanh quyết định, mà có thể chứng minh gây tử vong. Sau khi tất cả đó là rất nhiều tiền bạn đã đưa vào nhà của bạn. Có một số yếu tố mà một người cần phải nhìn vào trước khi hoàn thiện về thỏa thuận này và trước khi bạn gọi đó là nhà, nhà CỦA BẠN! Tôi đã từng thực hiện mua nhà rồi bán nhà trước khi trở thành một nhân viên chuyên nghiệp trong Saigon New land tôi cũng từng có kinh nghiệm về bán nhà đường Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo, Đồng Khởi và nhiều ngôi nhà khác tại quận 1 tôi thấy được một điều rằng khi tiến hành mua nhà thì bạn tuyệt đối không được bỏ qua những điều sau đây

Tài chính

Nó là rất phổ biến mà bỏ qua tư vấn tài chính cho đến khi bạn đã tìm thấy ước mơ của bạn về nhà. Điều này thường là một sai lầm, và nó liên quan đến việc lãng phí thời gian chạy xung quanh để tìm người cho vay phải, nó có thể mang theo rất nhiều nhức đầu là tốt. Đây không phải là một cái gì đó bạn muốn đối phó với, khi tất cả các bạn đang nghĩ đến việc được di chuyển vào nhà mới của bạn. Tiếp cận một người cho vay và hiểu biết nhiều ngôi nhà, bạn có thể đủ khả năng luôn là sự di chuyển thông minh, cách này bạn đã chuẩn bị và trang bị tốt để mua nhà của bạn. Giống như bất kỳ hàng hóa hoặc sản phẩm khác, nó luôn luôn khuyến khích để biết có bao nhiêu bạn phải chi tiêu trước khi bạn thực sự đi trước và mua nó. Điều này làm cho người mua một người mua thông minh!

Câu hỏi bởi người mua

Mua một mảnh bất động sản dường như là một nhiệm vụ đơn giản mà có thể được hoàn thành một cách dễ dàng. Tuy nhiên có những khía cạnh gai góc nitty nó mà cần phải được giải quyết một cách nhanh chóng và khi nó phát sinh. Một người mua có thể không biết tất cả các khía cạnh liên quan khi mua nhà. Do đó nên cho người mua tiếp cận một đại lý bất động cấp phép những người sẽ giúp đỡ họ với toàn bộ quá trình, và họ không phải đối phó với bất kỳ đau đầu, như tất cả trong số họ sẽ có trong tay nhiều kinh nghiệm của các đại lý. Trước khi bàn giao kế hoạch mua của bạn đến một đại lý bất động sản, bạn cũng sẽ cần phải kiểm tra các kinh nghiệm và nền tảng của các đại lý bất động sản và xem họ có đủ kiến ​​thức để giải quyết tất cả các khía cạnh của việc mua một ngôi nhà.
Tôi cần chuẩn bị những gì khi mua nhà ?

Khu vực

Hãy chắc chắn rằng các khu vực mà bạn đã tìm thấy ngôi nhà mơ ước của bạn trong, là ở một vị trí tốt, đủ để đáp ứng lối sống của bạn và an toàn là tốt. Phong thủy là điều không thể thiếu của một ngôi nhà dù cho ngôi nhà ấy là mới hay cũ vì nó sẽ giúp bạn có cuộc sống thoải mái tránh được nhiều điều rắc rối không cần thiết.

Sử dụng tín dụng vào việc mua nhà

Kể từ khi là một người mua, bạn sẽ luôn được dùng thế chấp để trả tiền cho bạn ở nhà, bạn sẽ cần phải đảm bảo rằng lịch sử tín dụng của bạn được sạch sẽ và tất cả các khoản vay tín dụng của bạn được trả tiền cho.Đây là một số mẹo giúp bạn khi mua ngôi nhà mơ ước của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét