Trang

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

bán nhà đường Nguyễn Thông quận 3 giá 24 tỷ 5

Cần bán nhà đường nguyễn thông quận 3 rất gấp đây là ngôi nhà vừa đẹp lại có giá khá tốt đảm bảo quý khách hàng khi đến xem ngôi nhà này sẽ thích ngay. nhưng trước khi tiến hành mua ngôi nhà này Saigon New Land sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để bạn hiểu thêm về căn nhà này.

Thông tin bán nhà đường Nguyễn Thông quận 3

Vị Trí: Nhà nằm vị trí mặt tiền nơi giao giữa đường Nguyễn Thông và Lý Chính Thắng, bên phải là nhà hàng Hoa Lan, đi về bên phải là gặp của hàng đồ chơi 62, Đi thẳng là gặp quán cháo vịt Thanh Đa, Cửa hàng giày Just Smile, Loteria Saigon. Nơi đây chủ yếu tập trung vào việc mua bán thời trang và mở các quán ăn rất thuận lợi cho việc thư giản của bạn những lúc buồn bạn có thể tận dụng thời gian để đi mua sắm hoặc ăn uống cùng bạn bè và gia đình thật tuyệt.

Sở hữu diện tích rộng rãi: 4m x 20m. Nhà vừa mới xây đầu 2014 lại được thiết kế đẹp kết cấu vững chắc gồm 1 trệt 4 lầu. Nội thất cao cấp thiết kế rất hiện đại và được trang bị khá đầy đủ, mua xong là vào ở ngay không cần phải tốn công sửa chữa

Tọa lạc trên con phố tài chính sầm uất, ngay góc ngã 4 Nguyễn Thông & Lý Chính Thắng. đây là khu trung tâm của mọi trung tâm, cách khu chợ chỉ chừng 200m. Vị trí cực kỳ đắc địa có nhiều tiện ích như Ngân hàng, siêu thị, trường học và bệnh viện rất phù hợp vừa ở vừa kinh doanh hoặc cho thuê giá cao...

Chủ nhà cần tiền bán gấp với giá cực rẻ thấp hơn thị trường rất nhiều. Không có căn thứ 2 có vị trí đẹp hơn, giá tốt hơn, cơ hội tốt để sở hữu BĐS khu vực trung tâm Sài gòn.
Giá bán: 24 tỷ 5  (đảm bảo có thương lượng lại mức giá tốt hơn)

Liên hệ đến Công ty SAIGON NEW LAND để xem nhà và được hỗ trợ tư vấn thủ tục miễn phí (xin không tiếp môi giới) thấu hiểu những vấn đề khó khăn mà quý khách hàng thường hay gặp phải vì thế chúng tôi luôn cố gắng 100% để mang đến những điều tốt nhất tới quý khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét