Trang

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Đừng mua nhà vì cảm xúc nhất thời

Bạn có biết rằng 80% căn nhà được mua về "cảm xúc"? Có vẻ một chút đáng sợ để làm cho một trong những quyết định tài chính quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn với "cảm xúc" như là một yếu tố. Một trong những cách tốt nhất để làm giảm đáng kể này "cảm xúc" yếu tố là để thuê một chuyên gia bất động sản.

Chúng ta có xu hướng để cho cảm xúc của chúng tôi mất kiểm soát khi chúng ta bước vào một ngôi nhà đẹp mà có vẻ là hoàn hảo cho người mua và / hoặc gia đình của họ. Nó cảm thấy thoải mái, kích thước đúng, có phòng ngủ hay phòng bổ sung, chúng tôi đang tìm kiếm, và có vẻ như để có giá hợp lý và như vậy.
Đừng mua nhà vì cảm xúc nhất thời

Nếu bạn có một gia đình với trẻ em, trường học là một phần quan trọng trong quyết định mua hàng của bạn. Nó là rất quan trọng để làm theo thông qua với những kiến ​​thức đại lý bất động sản của bạn cung cấp cho bạn. Tới thăm ngôi trường nơi con bạn sẽ được tham dự. Nói chuyện với các Nguyên tắc, nhìn vào điểm thi và quan trọng nhất là xác minh rằng ranh giới trường không thay đổi bất cứ lúc nào sớm. Ranh giới trường không thay đổi trong một thành phố đang phát triển đang diễn ra hoặc cộng đồng.

Dưới đây là một vài trong số những mối quan tâm bạn cũng nên xem xét mà có thể ảnh hưởng đến giá trị hiện tại hoặc tương lai của ngôi nhà. Những tất cả đều đóng một vai trò trong vị trí, vị trí và địa điểm. Họ có thể bao gồm:

1. Tiện ích của ngôi nhà
2. Phong thủy của nhà
3. An Ninh tại khu vực này thế nào
4. Giá của ngôi nhà
5. Diện tích của ngôi nhà

Có rất nhiều điều khác để xem xét rằng đại lý bất động sản của bạn nên mang đến sự chú ý của bạn. Bạn sẽ được cung cấp với một cuốn sách nhỏ này sẽ cung cấp tất cả các mối quan tâm khác mà bạn có thể có như tội phạm, sâu bệnh, nấm mốc, vv

Tất nhiên không phải trả hơn giá trị thị trường là vô cùng quan trọng. Người mua thường được bảo vệ bởi các thẩm định. Nếu nhà thẩm định cho ít hơn đề nghị của bạn sau đó bạn có thể đàm phán lại hợp đồng với người bán hoặc đi bộ. Hãy chắc chắn để xem xét việc bán hàng so sánh, có đại lý của bạn sẽ cung cấp cho bạn. Hãy chắc chắn doanh số bán hàng gần đây đang ở trong khu vực gần nhất, không quá 6 tháng tuổi và cũng tương tự như trong bộ vuông và phòng ngủ.

Tất cả các thông tin này là rất nhiều để có trong và một lý do tại sao bạn nên thuê một bất động sản chuyên nghiệp. Hãy chắc chắn rằng bất động sản là chuyên nghiệp và độc quyền đại diện cho bạn, người mua và người bán không. Hãy chắc chắn rằng họ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Hãy tìm môi giới với các chỉ định như vậy là ABR (được công nhận đại diện người mua) hoặc CRS (Chuyên gia cư được chứng nhận). Saigon New Land đã có nhiều kinh nghiệm trong việc mua bán nhà đường Nguyễn Trãi, Đường Lý Thường Kiệt, Cách Mạng tháng 8 và nhiều con đường quan trọng hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn trong việc mua nhà.

Mua nhà nên và có thể là một kinh nghiệm rất thú vị và căng thẳng hơn. Bạn sẽ có cảm xúc và vui mừng nhưng được triệt để trong quá trình ra quyết định của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét