Trang

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Bán nhà đường Lý Chính Thắng Quận 3 giá 14 tỷ

Đầu tiên ta hãy cùng tìm hiểu về tên của con đường mà ngôi nhà này đang Tọa Lạc nhé. Lý Chính Thắng. Ông là một liệt sỹ cách mạng Việt Nam. Tên ông được đặt cho 1 con đường ở quận 3 Tp Hồ Chí Minh. Đường Lý Chính Thắng trước năm 1975 có tên khác là Yên Đổ và trường tiểu học Lý Chính Thắng 2, THCS Lý Chính Thắng 1 ở huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh. Trở lại với thông tin bán nhà đường Lý Chính Thắng đây là một ngôi nhà tốt nó nổi bật về 2 yếu tốt đó là vị trí và cách thiết kế.

Ngôi nhà này có gì nổi bật ?

Thực sự anh Tuấn là chủ của ngôi nhà này đang cần một khoảng tiền khá lớn để phục vụ cho việc kinh doanh nên anh muốn bán nhà đường Lý Chính Thắng Quận 3. Ngay khúc giao với đường Trần Quốc Thảo một con đường khá nổi tiếng cũng thuộc quận này.
ban nha duong ly chinh thang
Với vị trí mặt tiền nằm giữa trung tâm của thành phố đây thật sự là ngôi nhà mơ ước của nhiều người ai cung mong muốn được sở hữu nó nhưng bây nhiêu thôi vẫn chưa tạo nên sự hấp dẫn của ngôi nhà này lắm đâu nó còn có  vài đặc điểm nổi bật nữa

Diện Tích sử dụng: 5m x 17m . Kết cấu: 1 trệt 3 lầu, thiết kế hiện đại, Hướng nhà rất hợp với phong thủy đó là hướng Đông Bắc, có sổ hồng chính chủ đăng ký đầu 2013. Mọi người thường hay nói rằng một người đàn ông thì phải có 4 điều đó là: 1 vợ, 2 con, 3 lầu, 4 bánh ngôi nhà này sẽ góp phần giúp bạn hoàn thành 1 trong 4 yếu tố ấy.

Khu vực này có an ninh khá cao, đường 2 chiều rộng rãi lạ thoáng mát do có cây xanh, trong vòng bán kính 80m có đầy đủ những tiện ích cơ bản phục vụ cho nhu cầu trong cuộc sống của bạn như: siêu thị, trung tâm thương mại, ngân hàng, khu vui chơi giả trí - công viên, trường học các cấp, Nên rất thuận lợi để an cư lạc nghiệp bằng cách kết hợp giữa ở kinh doanh hoặc phục vụ cho nhiều nghành nghề khác nữa.
Giá bán nhà đường lý chính thắng chỉ ở mức tương đối với 14 tỷ là bạn có thể sở hữu ngôi nhà này (đảm bảo có thương lượng cho quý khách hàng nào muốn mua thực sự)
Liên hệ: SAIGON NEW LAND để được hỗ trợ từ A đến Z 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét