Trang

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

5 bước cần thiết để mua nhà

Bạn mua một ngôi nhà thì chắc chắn sẽ có rất nhiều để suy nghĩ nếu bạn là người mua lần đầu tiên, điều quan trọng là phải có sự giúp đỡ của một người hướng dẫn cụ thể là một nhân viên môi giới. Dưới đây là năm bước bạn cần phải đi qua để thực hiện mua ngôi nhà.

1. Tư vấn ban đầu

Hãy xem xét các tính năng mà bạn muốn trong ngôi nhà hoàn hảo. Một khi bạn có một ý tưởng rõ ràng về các tính năng cần thiết, nó sẽ trở thành có thể đến thăm những ngôi nhà này chỉ đáp ứng được những tiêu chí này. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn bởi vì bạn đã có thể thảo luận với người bán hoặc người đại diện cho dù những ngôi nhà để bán có các tính năng cần thiết và tiện nghi hay không.

2. Phê duyệt thế chấp

Liên lạc với người cho vay có uy tín. Nó có thể mất không có gì nhiều hơn một cuộc gọi điện thoại. Họ sẽ yêu cầu bạn cho một vài chi tiết và số tiền trả hàng tháng mà có thể được dành. Bước này sẽ cung cấp một ước tính về số tiền nợ mua bạn có thể nhận được.

3. Tìm kiếm một ngôi nhà

Một khi bạn được chấp nhận và có tất cả các thông tin về các loại nhà cần thiết, bước tiếp theo là để bắt đầu tìm kiếm. Một trong những cách tốt nhất là để liên lạc với các đại lý của người mua. Họ có quyền truy cập vào tất cả các danh sách cho nhà để bán và liên lạc chuyên nghiệp riêng của họ có thể chứng minh là hữu ích. Bạn cũng có thể mất sự giúp đỡ của internet trong việc tìm kiếm tài sản trong khu vực.

4. Cung cấp và đàm phán

Một khi bạn đã tạo ra một danh sách các nhà hoàn hảo để bán, nó sẽ được yêu cầu để làm nghiên cứu trên mỗi một trong những tài sản để đánh giá và xác minh các thông tin có sẵn. Đánh giá thị trường liên quan đến việc tìm ra nếu người bán là yêu cầu một mức giá hợp lý và kiểm tra lịch sử và danh hiệu của ngôi nhà. Sau này, quá trình đàm phán sẽ bắt đầu. Đây là một phần của quá trình mà bạn sẽ cần sự giúp đỡ của một đại lý chuyên nghiệp.

5. Đóng Deal

Trước khi thực hiện việc mua, nó là vô cùng quan trọng để thực hiện một kiểm tra nhà. Không đồng ý để mua nhà, trừ khi bước này hoàn tất. Điều này có thể chi phí bạn chỉ cần một vài trăm đô la bằng cách tiết lộ bất kỳ vấn đề nghiêm trọng với những ngôi nhà để bán. Việc kiểm tra có thể giúp bạn yêu cầu bên bán sửa chữa nhà hoặc thả phục vụ hoàn toàn.

Phần tiếp theo của bước này là đánh giá chủ nhà bảo hiểm của bạn. Nó sẽ được yêu cầu để có được bảo hiểm trước khi thỏa thuận này được đóng lại. Việc có được sự chấp thuận cuối cùng về việc thế chấp của người cho vay, đó là sẽ là một quá trình hoàn thiện.

Bước cuối cùng để trở thành chủ sở hữu nhà là để chuẩn bị các tài liệu thông qua luật sư hoặc đại lý của bạn. Hãy chắc chắn để đi qua các tài liệu và xóa xuống của bạn trước khi ký. Điều này sẽ hoàn tất quá trình bắt đầu từ việc đánh giá nhu cầu của bạn để tìm kiếm nhà để bán và cuối cùng sở hữu ngôi nhà mơ ước của bạn.

Saigon New Land đang cung cấp hơn 300 trăm thông tin về bán nhà quận 10, 1, 3, bán nhà quận phú nhuận. Nhân viên của chúng tôi luôn làm việc 24/24 đảm bảo đáp ứng ngay khi quý khách hàng có nhu cầu. Bạn còn chờ gì nữa nào những căn nhà đẹp với giá tốt hơn bao giờ hết đang chờ đón bạn đến sở hữu đấy liên hệ cho Saigon New Land ngay nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét