Trang

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Bán nhà đường Lý Thái Tổ quận 3 giá 29 tỷ

Lý Thái Tổ là một con đường cũng khá là nổi tiếng tại quận 3 nó được mang tên của một vị vua sáng lập ra nhà lý đó là vua Lý Công Uẩn. Ngày nay thì để nhớ đến công ơn của ông thì chính quyền thành phố đã lấy tên ông đặt cho một con đường đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin cần biết về bán nhà đường Lý Thái Tổ

Hiện tại Saigon New Land vừa tìm được một tin liên quan đến bán nhà đường Lý Thái Tổ quận 3 nhà thuộc khu vực phường 7.  Vậy ngôi nhà này có điều gì hấp dẫn mà bạn nên chon nơi đây làm chốn đến định cư lâu dài ?

Thứ nhất căn nhà tọa lạc trên vị trí đắc địa đây là khúc tập trung nhiều tòa nhà văn phòng và một số trung tâm thương mại lớn kế đến là các siêu thị và nhà hàng tiếp đến nữa là khách sạn được xếp vào loại cao cấp nhất hiện nay. Từ vị trí của ngôi nhà bạn có thể đi đến các quận trung tâm khác như quận 1 và quận 10 một cách nhanh chóng. Căn nhà lại nằm rất gần vòng xoay Lý Thái Tổ nơi xe cộ tập trung tập trung đông đúc và qua lại thường xuyên. Gần với bến xe Thành Bưởi, Trường Trung học cơ sở Phan Sào Nam, nhà văn hóa quận 10,... và cũng rất gần với một số tuyến đường chính của
Bán nhà đường Lý Thái Tổ quận 3 giá 29 tỷ
Diện tích: 5m x 40m. Cấu trúc: Nhà xây đã lâu nên rất tiện cho việc xây mới bạn có thể cho thuê lại để làm trụ sở ngân hàng hoặc có vốn có thể mở cao ốc văn phòng, trường học Quốc tế và còn rất nhiều điều khác nữa để bạn có thể tận dụng khi mua ngôi nhà này.

Nhà nằm trong khu vực an ninh, mặt tiền gần chợ thuận tiện cho việc phục vụ cho cuộc sống Giá bán tốt nhất thời điểm hiện tại chỉ 29 tỷ  (thương lượng)

Để xem nhà hoặc tìm hiểu thêm thông tin về ngôi nhà này hoặc các thông tin liên quan quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Saigon New land để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ nhé. Còn rất nhiều tin về bán nhà đường Lý Thái Tổ đấy chắc chắn sẽ có một căn phù hợp nhu cầu với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét