Trang

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Bán nhà đường Cách Mạng Tháng 8 quận 10 giá 12 tỷ

Chúng tôi đang có một tin về bán nhà đường Cách Mạng Tháng 8 nhà rất đẹp mà mức giá để mua ngôi nhà này lại khá là dễ chịu chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về ngôi nhà này qua những

Vị trí đắc địa đối diện cổng chợ Hòa Hưng, nên rất lý tưởng để ở, kinh doanh buôn bán đa nghành nghề ,đặc biệt là kinh doanh vàng bạc đá quý, Quần áo thời trang,thuốc tây, cho thuê mặt bằng và rất nhiều tiện ích khác.

Diện tích: 6m × 25m, vuông vức, lộ giới 7m, tổng chiều dài căn nhà là 27 m, đây là ngôi nhà cấp 4 xât dựng cũng đã được 10 năm nên rất tiện trong việc xây dựng mới lại.
Kết cấu chắc chắn: 1 trệt 2 lầu thích hợp cho việc đầu tư các lĩnh vực liên quan đến ẩm thực và mua sắm.
Với vị trí mặt tiền: 17m, lề đường 4m đây là một ngôi nhà không dễ để có thể tìm thấy tại thành phố.
nhà nằm trên đường Cách Mạng Tháng 8 thuộc khu vực phường 13, giáp với Quận 3, trung tâm, cách sân khấu Lan Anh 100m và cách chợ Hoà Hưng 200m.

Một số Tiện ích có 1 không 2 của ngôi nhà này nữa như: nhà nằm gần với một số địa điểm quan trong như: chợ, trường học, công viên, trung tâm thương mại, Shop thời trang.Theo như chúng tôi đánh giá thì ngôi nhà rất thuận lợi để làm khách sạn, kinh doanh thời trang, văn phòng, nhà thuốc.

Tình trạng: Trước đây nhà được sử dụng để kinh doanh văn phòng phẩm nhưng hiện tại thì nhà đang cho thuê với giá khá cao do chủ nhà đang cấn tiền nên anh muốn cần bán gấp qua trao đổi anh cũng có cam kết đó là sẽ giao nhà nhanh và tặng các thiết bị nội thất cao cấp của ngôi nhà này trước đây.

Giá bán nhà đường Cách Mạng Tháng 8 là 12 tỷ. Về pháp lý thì quý khách hàng có thể yên tâm vì ngôi nhà đã được đăng ký sổ hồng chính chủ.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng LH anh Trần Phong qua số điện thoại 0946.47.8338 – BĐS Saigon New Land. Chúng tôi luôn lầm việc 100% công suất và có thái độ vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện. Rất Mong tiếp khách thiện chí. Vẫn còn rất nhiều các tin về bán nhà quận 10 quý khách hàng có nhu cầu xin đừng bỏ qua không cần mất quá nhiều thời gian của bạn đâu chỉ cần một cuộc điện thoại đến Saigon New Land là bạn sẽ được hỗ trợ từ A đến Z.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét