Trang

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Bán nhà đường Phạm Ngọc Thạch quận 3 giá 9 tỷ 4

Phạm Ngọc Thạch một cái tên quá nổi tiếng ngày nay thì tên của ông được đặt cho một con đường đắc địa của quận 3 đó chính là đường Phạm ngọc Thạch. Tin về bán nhà đường Phạm Ngọc Thạch luôn tạo nên một sự hấp dẫn đặc biệt đối với mọi người vì thế Saigon New Land đã cố gắng không ngừng để giúp quý khách hàng tìm được cho mình một ngôi nhà tốt nhất và hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người một căn nhà rất đẹp của Anh Lê.

Anh đang có nhu cầu bán nhà đường Phạm Ngọc Thạch ngôi nhà có những đặc điểm nổi bật sau đây: Vị trí khá đẹp giữa 2 tuyền đường quan trọng của thành phố đó là đoạn giữa Điện Biên Phủ và Võ Thị Sáu. Đây thật sự là một khu vực kinh doanh Vô cùng sầm uất. Ngay gần tòa nhà Ngân hàng Vietcombank và Công Viên Lê Văn Tám thuận lợi trong vấn đề kinh doanh và phục vụ cho cuộc sống hàng ngày.
 
Không những tọa lạc trên con phố sầm uất mà căn nhà còn nằm trong khu vực có dân trí rất cao. Có lẽ vì nơi đây có một vị trí cực kỳ đắc địa nên nơi đây tập trung rất nhiều tiện ích như Ngân hàng, siêu thị,trường học và bệnh viện rất phù hợp vừa ở vừa kinh doanh hoặc cho thuê văn phòng công ty giá cao...
Bán nhà đường Phạm Ngọc Thạch quận 3 giá 9 tỷ 4
Diện tích rộng: 5m x 14m. Cấu trúc:  Nhà mới được xây dựng khá đẹp vói kết cấu 1 trệt 4 lầu. Thiết kế hiện đại, vào ở ngay không cần mất thời gian để sửa chữa.

Chủ nhà cần tiền bán gấp với giá cực rẻ thấp hơn thị trường rất nhiều. Không có căn thứ 2 có vị trí đẹp hơn,giá tốt hơn,cơ hội tốt để sở hữu BĐS khu vực trung tâm Sài gòn

Giá bán: 9 tỷ 4  (thương lượng)
Liên hệ: SAIGON NEW LAND” để xem nhà và tư vấn thủ tục miễn phí Ngoài ra vẫn còn rất nhiều các tin liên quan đến bán nhà đường Phạm Ngọc Thạch và bán nhà quận 3 đang được cung cấp bởi chúng tôi liên hệ ngay khi bạn có nhu cầu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét