Trang

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

5 tính năng cần thiết khi mua nhà mới

Mua nhà là không bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng biết những gì bạn đang tìm kiếm (và những gì bạn đang tìm kiếm không) có thể làm cho kinh nghiệm mua nhà ít hơn rất nhiều căng thẳng.

Trước khi bạn ngồi xuống để ưu tiên danh sách mong muốn của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm những tính năng 5 trong ngôi nhà mới của bạn. Chúng tôi nhận thấy một số tính năng có thể làm tăng chi phí của nhà trường - nhưng khi bán lại tiềm năng giá trị sẽ lớn hơn chi phí ban đầu, chúng tôi đảm bảo với bạn với kinh nghiệm nhiều năm bán nhà đường Nguyễn Thông, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai. Chúng tôi đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm quý báu cho mình và chúng tôi sẽ chia sẽ đến bạn 5 thông tin cực hữu ích sau đây.

5 tính năng cần thiết khi mua nhà mới 

1. Phòng tắm riêng. Nhà mới đang được xây dựng một cách nhanh chóng với rất nhiều tính năng mà các chủ nhà ngày nay đã trở nên quen để nâng cấp sang trọng. Cha mẹ không còn muốn chia sẻ phòng tắm của họ với con cái và con cái của họ chắc chắn không muốn chia sẻ một phòng tắm với cha mẹ của họ. Hãy dành thêm tiền mặt và tìm kiếm một ngôi nhà với phòng tắm riêng gắn liền với phòng ngủ chính. Tin tưởng chúng tôi;bạn sẽ được hạnh phúc mà bạn đã làm.
5 tính năng cần thiết khi mua nhà mới

2. Máy móc gia dụng năng lượng hiệu quả. Nếu bạn đang mua một ngôi nhà mới - hoặc thậm chí mua một căn nhà cũ - rất có thể là bạn sẽ cần các thiết bị mới. Nếu bạn mua một ngôi nhà mới từ một homebuilder, chắc chắn rằng họ cung cấp các thiết bị năng lượng hiệu quả. Nếu không, nó có giá trị đàm phán này vào giá của ngôi nhà. Mọi người đang tìm kiếm các tính năng tiết kiệm năng lượng trong nhà của họ. Không chỉ này sẽ làm tăng giá trị bán lại của nhà bạn, nhưng nó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm một tấn tiền trong khi chờ đợi.

3. Sàn gỗ cứng. sàn gỗ cứng có thể thêm một số chi phí bổ sung khi ban đầu xây dựng một ngôi nhà nhưng chi phí trả trước sẽ lớn hơn lựa chọn thay thế, bạn nên quyết định tách ra khỏi thảm và gỗ cứng cài đặt một hoặc hai năm xuống đường. Sàn gỗ cứng (đặc biệt là trong tông màu tối) cực kỳ phổ biến ngay bây giờ. Nâng cấp lên sàn gỗ cứng tối là một khoản đầu tư cần thiết cho bất kỳ chủ nhà mới.

4. Việc bố trí phòng. Nếu bạn đang di chuyển vào một ngôi nhà mới với gia đình của bạn (hoặc thậm chí chỉ với một người khác), phòng gia đình bổ sung là một điều cần thiết. Để tiết kiệm mối quan hệ của bạn, như con của bạn điều đó sẽ cần không gian riêng của họ. Phòng gia đình thêm cho phép một lối thoát để bạn không cần phải dành hết thời gian với những người sống chung với bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn xem những thứ khác nhau trên TV, không có gì là bắt buộc bạn phải xem điều duy nhất đó là vào trong phòng một gia đình.

5. Sàn Nhà. Một thiên đường ngoài trời là một trong những tính năng tốt nhất của bất kỳ nhà. Nếu bạn đang mua một ngôi nhà mới, rất có thể là bạn có thể không có thể bao gồm một tầng trong kế hoạch của bạn. Các tin tốt là bạn có thể sẽ có thể để thêm một sàn ngay sau khi ngôi nhà của bạn được hoàn tất. Nhìn vào kế hoạch của nhà bạn (đặc biệt là sân sau) để đảm bảo rằng việc bố trí phù hợp với một sân ngoài trời hoặc sân là một điều tuyệt vời để xem xét trong quá trình mua nhà.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua nhà tại đường Nguyễn Thông, Điện Biên Phủ hay bất cứ con đường nào khác tại thành phố hồ chí minh thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến Saigon New Land để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn giúp bạn tìm mua được cho mình một ngôi nhà như ý nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét