Trang

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Bán nhà đường Thành Thái quận 10 giá 7 tỷ 2

Gia đình anh Tuấn Lê đang chuẩn bị di cư sang Canada nên gia đình anh cần bán nhà đường Thành Thái Quận 10 ngôi nhà này nằm tại vị trí Mặt Tiền Nội Bộ đường Thành Thái. Nhà được xây dựng trong đầu năm 2014 nên trong vẫn còn rất mới, vững chắc và đẹp nữa căn nhà được thiết kế với nội thất cao cấp mang phong cách phương tây cực kì sang trọng đảm bảo quý khách hàng đến xem là thích ngay khi mua nhà xong là vào ở không cần chỉnh sửa.

Những tiện nghi luôn được đảm bảo đầy đủ, xe hơi ra vào thuận tiện có thể vào tận nhà. Ngoài ra ngôi nhà này cũng sở hũu nhiều tiện ích khác nữa như  nhà nằm gần bệnh viện, trường Đại Học tự nhiên, siêu thị Co.opmart trên đường 3 tháng 2 nhưng do ngôi nhà này nằm gần với con đường này nên bạn có thể đi lại đây một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất, nhà nằm khu trung tâm thương mại, thích hợp để ở, mở công ty hoặc cho thuê lại với giá cao. Hẻm trước nhà rộng đẹp, khu dân cư an ninh thoáng mát đảm bảo các nhu cầu cho cuộc sống của bạn.
Diện tích sử dụng của ngôi nhà: 4.2x17m.
Giá bán nhà đường thành thái: 7.2 tỷ. Tặng hết nội thất cao cấp cho người thiện chí.

Nhà đang được kinh doanh bằng cách cho thuê phòng thu nhập trên 50 triệu/tháng.
Kết cấu vững chắc: Nhà 1 trệt, 3 lầu, sân thượng, nhà mới đẹp vào ở ngay.
Vị trí đẹp hẻm xe hơi thông rộng, khu an ninh lịch sự.
Pháp lý được đảm bảo: Đã đăng ký Sổ hồng mới chính chủ.

Vui lòng liên hệ Công ty Saigon New Land khi bạn có nhu cầu mua hoặc bán nhà đường thành thái nói riêng bên cạnh đó nếu quý khách hàng có những nhu cầu khác nữa như bạn muốn mua bán nhà quận 10 nói chung. Chỉ cần bạn có nhu cầu chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn với sự đảm bảo về chất lượng của ngôi nhà cũng như sự hỗ trợ 100 % trong  quá trình quý khách hàng tiến hành tìm hiểu về ngôi nhà và các thông tin liên quan đến mua bán nhà đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét