Trang

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Những điều cần quan tâm khi mua nhà giá rẻ

Thị trường đang có xu hướng nghiên về các ngôi nhà giá rẻ. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết trước khi quyết định việc mua nhà.

Đầu tiên bạn phải quan tâm về vấn đề tài chính. Nếu bạn là người có thu nhập thấp hoặc trung bình thì bạn nên chọn mua nhà có giá dưới 1 tỷ. Tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý đó là cần phải quan tâm đến chất lượng của ngôi nhà đó ra sau nữa vì bạn mua nhà là để định cư trong thời gian lâu dài mà vì thế các tiện ích cùng chất lượng của ngôi nhà là điều mà bạn không thể bỏ qua.

Hiện nay có rất nhiều  sự lựa chọn mua nhà giá rẻ phù hợp với túi tiền của mình. Với sự bùng nổ của việc mua nhà giá rẻ đã khiến nhiều khách hàng mua nhà loạn lên. Có nhiều sự lựa chọn đồng nghĩa với việc bạn phải suy nghĩ kỹ hơn nữa.

Những chi tiêu tiết kiệm là điều hết sức cần thiết trước khi ký hợp đồng mua nhà để đề phòng những rủi ro từ những dự án mà chủ đầu tư vẽ ra trước mắt.

Lựa chọn vị trí tọa lạc của ngôi nhà

Tiêu chí quan trọng đầu tiên đó là vị trí tọa lạc của căn hộ hay căn nhà. Dự án đó được xây dựng ở đâu có gần trung tâm thành phố không? mật độ dân cư ở đây có đông không. Bạn không nên mua một ngôi nhà giá rẻ mà vị trí nó cách xa thành phố hoặc nơi bạn làm việc đến hàng chục cây số được điều đó thật sự là không nên
Hiện tại thì Tp.HCM có khá nhiều dự án giá rẻ nhưng đáp ứng điều kiện vị trí thuận lợi cho công việc của bạn. Một số dự án nằm ở ngoại ô thành phố như Bình Chánh, Bình Tân, Thủ Đức,... và chúng chỉ cách trung tâm quận 1 chừng 15 km.

Những tiện ích của nhà giá rẻ

Người Việt Nam ta có câu “an cư lạc nghiệp”, vì thế việc lựa chọn một căn nhà mà nó cung cấp cho bạn đầy đủ tiện ích và đảm bảo phù hợp với điều kiện sống và sinh hoạt là điều rất là quan trọng.

Những tiện ích không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta như: trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, hệ thống điện nước, môi trường sạch, an ninh đảm bảo...
Thông thường những dự án ở ven Tp.HCM được nhiều người lựa chọn hơn vì nó giúp người ta có cuộc sống thoải mái hơn.

Chất lượng và thẩm mỹ công trình

Nhiều người đang lo lắng đến các tiêu chí khi lựa chọn một căn hộ giá rẻ. Tất cả trong số họ có một mối quan tâm chung là chất lượng của các công trình phải được tỷ lệ thuận với giá cả . Vì vậy , người mua nên tìm hiểu và lắng nghe cẩn thận những lời khuyên của các công trình chất lượng từ các nhà đầu tư hoặc những người am hiểu trong lĩnh vực xây dựng . Các khu chức năng như phòng khách , phòng ngủ , nhà bếp , phòng tắm , ban công , cửa sổ , ... được thiết kế và chất lượng như thế nào? Đồ gỗ có thể phù hợp với sở thích của bạn hay không ? Ngoài ra , ánh sáng tự nhiên cũng là một yếu tố cần lưu ý . Một căn hộ đều có ánh sáng đầy đủ sẽ tốt hơn cho sức khỏe , tâm lý của tất cả các thành viên trong gia đình.

Yếu tố pháp lý và nhà thầu uy tín

Người mua nhà nên chọn các dự án đầu tư bằng uy tín , có trình độ và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Trước khi chi tiêu một số tiền lớn để mua một căn hộ , khách hàng nên cẩn thận xem xét xây dựng giấy phép , hồ sơ , sổ sách của dự án cũng như tiến độ công việc . Dự án nhà ở giá rẻ thường đơn độc và xa trung tâm thành phố , cơ sở hạ tầng kỹ thuật không thực sự đồng bộ và tiện ích . Vì vậy , người mua nên các tiêu chí sàng lọc để chọn cho gia đình mình một nơi thực sự thích hợp để sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét