Trang

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Bán nhà đường 3 tháng 2 quận 10 giá 9 tỷ 2

Bán nhà 3 tháng 2 vị trí Mặt tiền đường tuyệt đẹp thích hợp cho những ai muốn sở hữu một ngôi nhà rộng lớn và có vị trí đắc địa tại thành phố hồ chí minh mà cụ thể ở đây là quận 10.

Một vài thông tin mô tả về ngôi nhà

Với kinh nghiệm nhiều năm về mua bán nhà quận 10 Saigon New Land tự tin là một  trong những công ty hàng đầu hiện nay về lĩnh vực BĐS. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn về thông tin bán nhà đường 3 tháng 2 quận 10.
Đầu tiên bạn hãy cùng Saigon New Land tìm hiểu về diện tích và kết cấu của ngôi nhà này nhé. Nhà sở  hữu diện tích khá rộng 6m x 15m.
Kết cấu vững chắc: Nhà xây kiên cố gồm 1 trệt, lửng, 3 lầu, sân thượng thoáng mát có một vài cây xanh. Nhà vẫn còn rất mới và đẹp.
Nhà cách Mặt tiền Cách Mạng Tháng 8 khoảng 15 phút đi xe máy. Gần với một số trung tâm mua sắm lớn và khu chợ.
Vị trí: nhà nằm gần đường Lý Thường Kiệt 50m, ngay trung tâm  của Quận 10.
Tiện ích: an ninh được đảm bảo 24./ 24, dân trí cao chủ yếu là dân văn phòng, do nhà nằm ơ mặt tiền nên xe hơi di chuyển dễ dàng. Đường xá khá thông thoáng. Nó về vấn đề kinh thế thì nhà tập trung nhiều các ngân hàng một số cao ốc văn phòng.
Giải trí thì có các nhà hàng, quán ăn hải sản, khách sạn, cafe, các shop thời trang và spa cao cấp…
Tình trạng của ngôi nhà: nhà đang ở có cả kinh doanh.
Pháp lí : sổ hồng chính chủ đăng ký vào 2013
Tính năng : mở khách sạn, văn phòng, cho thuê lại với giá tốt. Trước kia căn nhà này cũng từng được cho thuê lại với giá 35 triệu / tháng cách đây khoảng 3 năm. Vì vậy giá hiện tại có thể sẽ cao hơn rất nhiều.
Chúng tôi xin Cam kết thông tin trên là đúng sự thật.  Do chúng tôi cũng đã mất một khoảng thời gian dài để tìm hiểu. Giá bán nhà đường 3 tháng 2 là: 9 tỷ 2.

Liên hệ mua nhà cùng Saigon New Land

Chúng tôi chỉ tiếp khách thiện chí, không tiếp trung gian hoặc các nhân viên môi giới khác. Quý khách hàng quan tâm muốn biết thêm thông tin về bán nhà đường 3 tháng 2 thì vui lòng Liên Hệ Mr. Trần Phong - 0946.47.8338 – BĐS Saigon New Land.Chúng tôi luôn làm việc với thái độ Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện. Mong tiếp khách thiện chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét