Trang

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Bán gấp nhà đường Đề Thám giá chỉ 7.2 tỷ

Tìm hiểu nhu cầu bán nhà quận 1 hiện nay.
Theo thống kê thì vào đầu 2015 số lượng ngôi nhà đang muốn bán tại quận 1 đang có xu hướng chững lại vậy điều đó có ảnh hưởng đến việc mua nhà tại quận 1 của bạn không riêng ? tôi xin trả lời câu hỏi này là hoàn toàn không nhé nếu như bạn tìm được cho mình một công ty bất động sản thật sự uy tín. Là một người có kinh nghiệm trong vấn đề môi giới bất động sản tôi thấy được rằng hiện nay tại thành phố hồ chí minh có rất nhiều công ty môi giới bất động sản nhưng việc tìm một công ty môi giới thật sự gọi là uy tín thì rất ít.
Công ty môi giới bán nhà quận 1 chuyên nghiệp nhất.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng muốn mua hoặc bán nhà tại khu vực quận 1 thì công ty Saigon Newland đã chính thức ra đời chúng tôi chẳng có mong muốn gì hơn ngoài việc giúp quý khách hàng có thể nhanh chóng có được nhu cầu mà mong muốn đứng ở vai trò khách hàng muốn bán nhà quận 1 thì chúng tôi mong muốn có thể giúp cho ngôi nhà của quý khách hàng được nhiều người biết đến và nhanh chóng được bán trong thời gian nhanh nhất. Đối với quý khách hàng mua nhà thì chúng tôi sẽ giúp bạn mua được ngôi nhà của bạn thật nhanh chóng và vừa ý đảm bảo phù hợp với những tiêu chuẩn mà bạn mong muốn.
Thông tin bán nhà quận 1 cực hấp dẫn.
Diện Tích tham khảo: 4.7mx 19m
Vị trí nhà nằm trên đường đề thám đây là một con đường tốt của quận 1 thuận lợi vừa để ở và kinh doanh đều được.
Kết cấu tuyệt đẹp: 1 trệt, 2 lầu, giá 7.2 tỷ
Vị trí đắc địa, nhà nằm ngay trung tâm Q. 1, cách chợ Bến Thành 800m, phố tây 300m.
Hẻm thẳng, đẹp, rộng 6m, trước nhà Sạch sẽ, không buôn bán.
Nhà nằm trong khu dân trí cao, tuyệt đối an ninh, ngay trung tâm quận 1, kết nối giao thông dễ dàng và thuận tiện.
Thật sự phải nói một điều rằng chủ nhà không hề muốn bán ngôi nhà này một tí nào nhưng do vì đang rất cần tiền cho con du học và cần một ít để kinh doanh nên cần bán gấp.
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu ngôi nhà trên vui lòng liên hệ đến Sagon Newland để biết thêm chi tiết hoặc nhận được sự hỗ trợ  tốt nhất từ công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét