Trang

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Bán nhà quận 1 đường Nguyễn Thị Minh Khai kết cấu 5 lầu

Bán nhà quận 1 đẹp giá tốt cho những ai có nhu cầu đây. Nếu bạn thực sự muốn mua một ngôi nhà tại trung tâm quận 1 giá dưới 15 tỷ thì đừng bỏ qua thông tin về ngôi nhà mà chúng tôi muốn bán sau đây nhé chắc chắn bạn sẽ hài lòng với ngôi nhà này đơn giản vì nó đảm bảo được 2 yếu tố cơ bản nhất đó là nhà đẹp và giá tốt.

Thông tin bán nhà quận 1 cực hấp dẫn.
Nhà nằm trên một con đường vô cùng phát triển có thể nói đây là con đường quan trọng nhất quận 1 đó là đường Nguyễn Thị Minh Khai.
-Diện Tích: 4,3m x 19m có nở hậu luôn nhé diện tích là 5x16m.
-Tham khảo kết cấu của ngôi nhà: nhà có kết cấu 1 trệt + 3 lầu + 1 sân thượng rộng, có nhà xe, 1 bếp, 1 phòng khách, 1 phòng học, 5 phòng ngủ, 5 nhà vệ sinh. Kiến trúc vô cùng hiện đại được đầu tư xây dựng rất kỹ càng tỷ mỹ vì thế dù đã 5 năm kể từ ngày xây dựng nhưng nhà vẫn còn rất mới.
-Khi mua ngôi nhà quận 1 này bạn sẽ được tặng ngay một bộ nội thất cao cấp nhà đẹp kiến trúc hoàn chỉnh mua là vào ở ngay không cần chỉnh sửa mất thời gian tiền bạc.
Những lợi thế trong cuộc sống hàn ngày. Nhà nằm rất gần trường học nếu bạn có con nhỏ có thể cho trẻ đến đây để học, nhà nằm rất gần bệnh viện thuận tiện trong việc chăm sóc sức khỏe, nhà lại nằm gần siêu thị nên thuận lợi trong việc mua sắm, đường rộng rất thuận tiện về giao thông đi lại. Từ đây có thể đi đến quận 3, quận 10 và bình thạnh.
Nhà phong thủy đẹp, thoáng mát, sang trọng.
Giá: 12 tỷ thương lượng lại cho quý khách hàng nào muốn mua
Quý khách hàng nào quan tâm ngôi nhà này muốn mua lại vui lòng anh Trần Phong điện thoại liên lạc 0946.47.8338
Nếu muốn mua hoặc bán nhà quận 1 dễ dàng và nhanh chóng hơn hãy liên hệ đến Saigon Newland ngay nhé chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất chắn chắn bạn sẽ có được điều mà mình mong muốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét