Trang

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Bán nhà mặt tiền đẹp quận phú nhuận 6.9 tỷ

Muốn bán nhà quận phú nhuận xin hãy gọi ngay cho Saigon newland công ty môi giới bất động sản hàng đầu hiện nay tại Thành phố hồ chí minh vì sao tôi lại nói như thế. Có rất nhiều yếu tố để nói lên điều đó nhưng tôi chỉ xin được điểm qua 2 yếu tố thôi thứ nhất là kinh nghiệm: Công ty Saigon newland đã có kinh nghiệm trên 10 hoạt động trong ngành BĐS. Thứ 2 đó là cách làm việc cách làm việc của công ty Saigon Newland vô cùng chuyên nghiệp. Thay vì tập trung vào tất cả các quận huyện tại thành phố thì chúng tôi chỉ tập trung vào 4 quận chính mà thôi đó là bán nhà phú nhuận, quận 3, 10 và 1 như vậy chúng tôi có thể tìm kiếm được những ngôi nhà chất lượng giá tốt hơn đến với quý khác hàng.
Thông tin bán nhà quận phú nhuận có 1 không 2
Ngôi nhà 1
Do làm ăn không như ý làm thua lỗ dẫn đến vỡ nợ nên đành bán nhà đẹp phú nhuận nhà nằm ở góc 2MT hẻm nhà rộng 10m sở hữu vị trí tuyệt đẹp nằm trên con đường đắc địa đó là đường Đặng Văn Ngữ trên phường 14.
Diện tích nhà 6x16 giá tương ứng là 6,9 tỷ còn thương lượng
Ngôi nhà 2
Ngôi nhà này cũng rất là đẹp nhà gần với nhà thờ Ba Chuông nếu ai theo đạo thì sẽ không cần phải mất công đi xa nhé. người chủ yếu ai đây là những người theo đạo nhà nằm trongkhu vực An Ninh,Dân Trí Cao
có thể đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng khó tính nhất.đảm bảo nhìn là ưng ý ngay
- Diện tích ngôi nhà này cung giống như ngôi nhà trên: 6x16m, 1 trệt, 1 lầu, sân thượng,
- Hướng nhà rất hợp với phong thủy đó là hướng Tây tứ trạch.
- Giá: 5 tỷ ( thương lượng ).
Liên hệ xem nhà: 0942 33 63 73 – chủ thuê bao Hoàng Minh – xin nói trước chúng tôi ko hợp tác với môi giới nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét