Trang

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Bán Nhà đẹp vào ở liền hẻm 8m Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Tin bán nhà phú nhuận cực hot quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ để có thể xem thông tin đầy đủ và chi tiết về ngôi nhà này. Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu về ngôi nhà này một cách nhanh chóng nhất thì ngay sau đây Saigon Newland xin được giới thiệu những điều hấp dẫn nhất về ngôi nhà này để những quý khách hàng nào có nhu cầu có thể nắm rõ hơn.

Thông tin bán nhà đẹp phú nhuận chi tiết nhất
Như các bạn đã biết phú nhuận là một trong các quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh nơi đây rất thuận lợi trong việc dùng để ở hoặc kinh doanh. Tuy nhiên nếu tìm cho mình một ngôi nhà tốt, ý của tôi là một ngôi nhà phải có vị trí đẹp hợp phong thủy. Tiếp theo là ngôi nhà này phải có kết cấu vững chắc nếu nhà mới xây thì càng tốt.
Ngôi nhà mà chúng tôi định kể với quý khách hàng sau đây hoàn toàn có thể đáp ứng được những điều kể trên đó là thông tin bán nhà của anh Nguyên Văn Tuấn.
Anh Tuấn đang muốn bán nhà phú nhuận nhà nằm ở vị trí liền hẻm rộng 8m đường trần Huy Liệu. DT:4×18,5m 3 Lầu có Sân Thượng rộng.
Nhà năm trong khu chia ô bàn cờ – khu cư xá ngân hàng VIP nhất đường Trần Huy Liệu. Khu dân trí cao, rất an ninh và vô cùng yên tĩnh. Thích hợp để ở, làm văn phòng công ty, nhà hàng, Spa… nhà có lót sàn gỗ, nội thất vô cùng cao cấp. Nay gia đình có việc cần xuất cảnh cần tiền để làm ăn nên bán gấp với giá 9tỷ35 còn có thể thương lượng lại nhé. Chúng tôi xin lưu ý chỉ tiếp khách thiện chí mua thật cam kết  sẽ Tặng toàn bộ nội thất cao cấp. Quý khách hàng nào muốn mua xin liên hệ Saigon Newland để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét