Trang

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Bán gấp nhà CMT 8 giá tốt chỉ 10 tỷ

Kẹt tiền, cần bán gấp nhà quận phố 3 tuyệt đẹp nhà nằm tại vị trí mặt tiền hẻm 285 đường Cách Mạng Tháng 8 thuộc địa bàng phường 12 của Quận 10. Khi đến xem nhà bạn sẽ thấy hẻm nhà rất là rộng tầm khoảng 3m xe hơi đi qua lại rất là dễ dàng. Dù là nhà hẻm nhưng từ nhà đến vị trí mặt tiền lại rất là gần nên có thể kinh doanh hoặc cho thuê mở văn phòng hoặc cho thuê nhà ở. Nhà hiện đang cho thuê 1500 usd đây không phải là một con số nhỏ đâu nhé bạn có thể cho thuê với mức giá 2000 USD chắc chắn sẽ có nhiều quý khách hàng muốn thuê ngôi nhà này lắm đấy.

Vị trí nhà đẹp lại rất hợp với phong thủy, đây là khu mua bán kinh doanh sầm uất nhất con đường này, điều mà nhiều khách hàng rất thích dó là đường nhà rất thông thoáng, xe cộ đi lại dễ dàng bạn hãy tưởng tượng nếu mỗi buổi sáng đi làm mà gặp phải tình trạng kẹt xe thì thật khó chịu  biết bao.
Khi mua ngôi nhà này bạn sẽ có rất nhiều việc để làm nhưng theo như kinh nghiệm của tôi thì ngôi nhà này thích hợp để ở và mở văn phòng công ty, hay trung tâm Spa, mở khách sạn cũng được nhưng nếu mớ khách sạn sẽ tốn chi phí hơi cao, nhà nằm gần sân khấu ca nhạc Lan Anh, siêu thị lớn, công viên xanh mát có khu thể thao vui chơi giải trí bạn có thể tha hồ thư giản sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Thông tin bán nhà quận 3 hấp dẫn
-DT: 4 x 16,5m. Kết cấu 1 trệt 3 lầu, có cả sân thượng luôn nhé mọi người
Chỉ còn một căn duy nhất  muốn tìm căn thứ 2 thật sự không có có vị trí đẹp hơn, giá tốt hơn. Nơi lý tưởng để an cư hoặc kinh doanh sinh lời tại trung tâm Quận 10.
Giá bán: 10 tỷ

-LH ngay để xem nhà: Mr. Trần Phong 0946.47.8338- BĐS Saigon New Land chúng tôi chuyên về bán nhà quận 3 và bán nhà tại các quận huyện trung tâm Sài Gòn. Nếu muốn biết thông tin chi tiết hơn về chúng tôi quý khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét