Trang

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Bán gấp nhà mặt tiền quận 3 đường Trần Quang Diệu

Bán gấp nhà mặt tiền quận 3 đường Trần Quang Diệu nhà có những ưu điểm đáng để quý khách hàng quan tâm. Cụ thể như sau nhà nằm ở vị trí đẹp có 2 mặt tiền thuộc khu cự P.7, Q.3. Diện tích rộng rãi chưa từng thấy trước đây chi tiết là 10m x 10m 1 hầm 7 lầu đang có hợp đồng thuê nhà trị giá lên đến 120tr/tháng

Những thông tin cần biết về bán nhà quận 3 này
Ngôi nhà này nằm ngay trung tâm quận 3, nó có vị trí đắc địa vì thế kinh doanh đa ngành nghề bên cạnh đó ngôi nhà lại có một lợi thế khác là nhà nằm trong khu vực sầm uất, căn nhà này nằm ngay ngay góc ngã tư Lê Văn Sỹ giao với Trần Quang Diệu. Xung quanh căn nhà chủ yếu là các tòa nhà văn phòng, kinh doanh  địa ốc thời trang… Theo như kinh nghiệm của một số chuyên gia địa ốc thì nó thích hợp mua để ở kết hợp với kinh doanh.
Vị trí hết sức là tuyệt vời, an ninh an toàn tuyệt đối, vệ sinh sạch sẽ, đây khu sang trọng nhất đảm bảo Cả khu chỉ 1 căn duy nhất vì thế giá của nó có thể sẽ đắt hơn những ngôi nhà kia một xíu.
Diện tích: 10x10m, 1 hầm, 1 trệt, gác lửng, 6 lầu, nhà vẫn còn rất mới kết nội thất cao cấp, thang máy thì hiện đại. Ban công có trồng cây xanh thật dễ chịu thoải mái.

Giá bán tham khảo chỉ 26 tỷ -  Có thương lượng cam kết giá tốt cho khách hàng có thiện chí mua nhà, mọi người cũng cố gắng tranh thủ nhà vì chỉ 1 căn duy nhất không có căn thứ 2. Cơ hội đầu tư tốt nhất cho những ai biết nắm bắt !

Quý khách hàng quan tâm muốn mua hoặc bán nhà quận 3 chính chủ vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0913.519.882 – Anh Hải bán trực tiếp (Môi giới, các báo khác vui lòng không gọi) Chúng tôi sẽ đợi bạn liên hệ 24/24 vì thế bạn hoàn toàn có thẻ an tâm khi đến với chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét