Trang

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Bán gấp nhà mặt tiền Đường Thủ Khoa Huân 43 tỷ

Bán nhà mặt tiền đẹp quận 1 
Chắc ai cùng biết được rằng quận 1 là một quận như thế nào điều đầu tiên mà mọi người hay nói về quận này đó là sự xa hoa và đắt đỏ mua được một ngôi nhà tại đây đã khó nhưng tìm được cho mình một ngôi nhà đẹp có vị trí đắc địa thì lại càng khó hơn rất nhiều. Nhưng bạn biết không đối với Saigon Newland không có việc gì là khó khăn cả việc tìm kiếm thong tin bán nhà mặt tiền đẹp quận 1 đối với chúng tôi là điều vô cùng dễ dàng và để có thể đạt được điều đó chúng tôi đã bỏ ra hơn 10 năm để tìm hiểu và hoạt động trong ngành này.

Thông tin bán nhà mặt tiền quận 1
Saigon Newland sẽ đáp ứng được nhu mua nhà tại quận 1 với nhưng tiêu chuẩn tốt nhất quý khách hàng biết không chúng tôi đã làm việc không ngừng để có thể mang đến cho quý khách hàng một ngôi nhà đẹp như ý đó là 1 căn nhà mặt tiền nằm trên đường Thủ Khoa Huân. thuộc Phường Bến Thành Q.1.
Diện Tích nhà :4.2 m x 29m,
Cấu trúc Nhà 1 trệt, 2 lầu không có sân thượng nhưng bù lại xung quanh thoáng mát dễ chịu.
Vị trí đắc địa đối diện với khu chợ Bến Thành sầm uất, đây là một vị trí vàng để có thể kinh doanh đa ngành ngề rất nhiều ngành nghề có thể kinh doanh được tại nơi đây một số lĩnh vực mà chúng tôi xin gợi ý quý khách hàng như mở công ty du lịch, mở nhà hàng khách sạn,... nếu không thích bạn có thể cho thuê văn phòng cũng là ý tưởng khá hay đấy Để phục vụ du khách nước ngoài,nay gia đình xuất cảnh bán gấp giá chỉ 43 tỷ giá rất rẻ so với mặt bằng xuang quanh chợ Bến Thành đang bán, Chúng tôi cũng được biết chủ nhà sẽ thương lượng và đảm bảo giá tốt cho khách hàng có thiện chí mua thật sự,

Quý khách hàng quan tâm muốn xem hoặc mua lại căn nhà trên vui lòng Liên Hệ số điện thoại 0944333769 gặp Dương Mạnh Thường Quân để xem nhà (nói không với môi giới)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét