Trang

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Bán nhà đẹp hẻm 10m Đặng Văn Ngữ

Bán nhà hẻm đẹp phú nhuận có vị trí đắc địa cực hấp dẫn nhà nằm trong hẻm 10m nằm ở góc 2 mặt tiền trên đường Đặng Văn Ngữ, Phường 14.
Đây là ngôi nhà Hot nhất trong tháng 3 theo như chúng tôi tìm hiểu thì những ngôi nhà đẹp như thế này không có nhiều vì thế nếu có cơ hội xin quý khách hàng tham khảo thông tin về ngôi nhà này nhé:

Thông tin chi tiết về bán nhà phú nhuận
- Đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu về Diện tích của ngôi nhà: Với DT 6x16m ngôi nhà này khá là rộng rãi và được lòng của khá nhiều quý khách hàng - Thiết kế tương đối chuẩn: 1 trệt, 1 lầu.
- Hướng nhà nằm rất hợp với phong thủy: Tây Nam và Tây Bắc nếu không biết những hướng này có thuận lợi gì bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến Saigon Newland công ty môi giới cực kỳ chuyên nghiệp chuyên về bán nhà phú nhuận hoặc đơn giản hơn bạn có thể lên internet để tìm hiểu.
- Giá bán tốt chưa từng thấy: 6.9 tỷ (thương lượng)
Hẻm rộng nên cực kì thông thoáng, dù có 2 xe hơi cũng có thể tránh nhau dễ dàng. Nhà xây dựng rất kiên cố, khu dân cư khá yên tĩnh dân trí người dân cao,  đảm bảo quý khách hàng đến xem là thích ngay, nhà rất là vuông vức đường xe chạy rộng ô tô 7 chỗ vào xoay đầu thoải mái
Xem nhà quý khách hàng vui lòng LH: 0942 33 63 73 gặp trực tiếp anh hoàng Minh nhân viên của Saigon Newland

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét