Trang

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Bán nhà mặt tiền quận 1 Hai Bà Trưng 19 tỷ

Bán nhà mặt tiền quận 1 đường Hai Bà Trưng thuộc phường Tân Định. Nhà đẹp nằm ngay trung tâm quận nhất, nhà nằm ngay góc Hai Bà Trưng giao với đường Trần Quang Khải đây là đoạn đường 2 chiều rộng rãi nên khá thông thoáng quý khách hàng mua nhà tại đây có thể di chuyển qua lại một cách dễ dàng nhất, nhà lại nằm ở vị trí mặt tiền đường rộng đến 25m, nhà đậu xe hơi khá thoái mái. Nhà có sổ hồng đăng ký vào 2013 chủ sở hữu là anh Lê anh là Việt Kiều nước ngoài nay anh cần về lại Mỹ nên muốn bán gấp nhà mặt tiền quận 1.

Nhà nằm trong Khu trung tâm kinh doanh đông đúc sầm uất nhất cảu trung tâm quận 1, mua nhà này xong bạn có thể tận dụng để sử dụng cho các mục đích khác nhau như có thể mua để ở hoặc cho thuê kinh doanh về lĩnh vực thời trang, kinh doanh văn phòng mở công ty địa ốc…theo thông tin của Saigon Newland công ty chuyên về môi giới bán nhà quận 1 thì hiện này ngôi nhà này đang có hợp đồng cho thuê lại với giá 70 triệu/tháng.
DT: 4x18m trệt, 3 lầu, sân thượng, ban công hơi nhỏ nhưng nhìn chung nó có thể đáp ứng được những nhu cầu mà bạn mong muốn. Nhà vừa mới xây có nở hậu phía sau.
Giá bán tầm 19 tỷ đừng quá lo lắng nhé nhìn chung thì mức giá này khá là hợp lý vì ngôi nhà này mang lại nhiều giá trị cho quý khác hàng bên cạnh đó chúng tôi xin cam kết thương lượng lại với giá tốt hơn cho quý khách hàng nào thực sự muốn mua nhà.

Quý khách hàng quan tâm đến căn nhà mặt tiền đẹp quận 1 này vui lòng liên hệ: 0913.519.882 gặp trực tiếp anh Hải để xem nhà hoặc mua nhà một cách nhanh chóng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét