Trang

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Bán gấp nhà mặt phố quận 1 đường Nguyễn Văn Thủ, giá: 36 tỷ

Cần bán nhà mặt tiền quận 1 đường Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao quận 1 tốt như chưa từng được tốt ý của tôi muốn nói ở đây đó là ngôi nhà này sở hữu nhiều ưu điểm mà theo tôi nó rất là cần thiết nhưng trước hết đó là điều kiện thuận lợi để mua ngôi nhà này.

Đôi điều cần biết về bán nhà mặt tiền quận 1
Muốn tìm được một ngôi nhà đẹp như thế này không phải chuyện dễ dàng vì như các bạn biết đấy quận 1 là một quận trung tâm nhất của hồ chí minh và để tìm được một ngôi nhà rộng rãi có vị trí đắc địa giá tốt thì càng khó hơn nữa nhưng cũng do may mắn nên chúng tôi tìm được tin bán nhà của anh Lê đang cần tiền kinh doanh nên Bán nhà mặt phố quận 1 đường Nguyễn Văn Thủ Nhà nằm ngay ở trung tâm của quận, mặt tiền đường chính 20m giao thông thuận tiện, đậu đỗ xe hơi thoải mái. Hiện đang có hợp đồng cho thuê 150tr / tháng. Thích hợp kinh doanh hoặc mở các dịch vụ cho thuê văn phòng kinh doanh, mở nhà hàng ăn uống, khách sạn sang trọng, show room, căn hộ dịch vụ cao cấp
DT: 8x20m tương ứng 160m2, trêt + lửng + 5 lầu thang máy cao cấp, nhà mới đẹp vào ở ngay. Nhà mặt tiền, trước nhà là đường lớn rộng với 2 chiều lưu thông, chưa từng thấy bị kẹt xe bao giờ, nhà nằm đối diện cao ốc thẩm mỹ viện và 1 trường đại học Quốc Tế. Khu vực xung quanh nơi đây đều là nhưng ngôi nhà sang trọng.
 Giá bán: 36tỷ - Thương lượng giá tốt cho khách hàng có thiện chí mua nhanh thanh toán nhanh, chỉ 1 căn duy nhất không có căn thứ 2
Quý khách hàng quan tâm đến căn nhà vui lòng liên hệ: 0913.519.882 – Anh Hải bán trực tiếp (Môi giới, các báo khác vui lòng không gọi) Xem nhà 24/24!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét