Trang

Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Bán nhà hẻm xe hơi quận 10 đẹp giá tốt nhất

Thông tin về ngôi nhà đang được bán tại quận 10
Bán nhà hẻm xe hơi quận 10 đẹp rộng 8m đường Sư Vạn Hạnh trên phường 12 (căn nhà này nằm cách ngã tu đường ba tháng hai chỉ với 10m)
Ai cũng muốn mua cho mình một ngôi nhà đẹp có vị trí tốt để có thể an cư làm ăn và phát triển. Thấu nhiều những âu lo của quý khách hàng nên chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm cho quý khách hàng một ngôi nhà tốt ở các quận trung thành phố hồ chí minh. Ngôi nhà mà chúng tôi sắp giới thiệu đến quý khách hàng thuộc quận 10.
Vì sao bạn nên mua ngôi nhà này thay gì những ngôi nhà khác ?
Nhà nằm ở vị trí tuyệt đẹp,  hẻm rộng thông thoáng, nếu bạn có xe hơi có thể xoay đầu hoặc di chuyển một cách thoải mái không sợ hẻm hẹp làm bạn bị trầy xe, nhà nằm cách mặt tiền Sư Vạn Hạnh chỉ 20m đường sư vạn hạnh nổi tiếng vì chưa bao giờ xuật hiện tình trạng bị kẹt xe cả.
Vị trí của căn nhà là số 1 chủ nhà trước dùng ngôi nhà này để cho thuê với giá cao nên do cần phải di chuyển sang nơi khác nên cần bán gấp nhà quận 10 này.
-Diện Tích : 4,2x12m(vuông vức)
-Kết cấu: 1 trệt, 3 lầu, sân thượng diện tích sử dụng của ngôi nhà này khá rộng 252m2
-Giá bán: 5,9 tỷ( còn thương lượng)
Chúng tôi sẽ thương lượng về giá tốt nhất cho khách hàng mua thật sự

Làm cách nào để bán nhà quận 10 nhanh chóng ?
Ngôi nhà của bạn sẽ được bán cực kỳ nhanh khi đến với Sagon Newland chúng tôi có nhiều thế mạnh hơn rất nhiều so với các công ty Bất Động Sản khác vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét