Trang

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Bán nhà mặt tiền quận 10 cư xá bắc hải giá 7 tỷ 6

Tìm hiều nguyên nhân bán nhà quận 10

Dù chủ nhà không hề muốn bán ngôi nhà của mình tí nào nhưng do việc làm ăn không được như mong đợi dẫn đến việc chủ nhà bị vỡ nợ nên cần bán gấp nhà mặt tiền quận 10 ngôi nhà này nằm trên đường nằm trong khu Cư Xá Bắc Hải. Và sau đây chúng tôi xin được điểm qua vài nét nổi bật về ngôi nhà này nhé.
Nhà nằm trong khu trung tâm kinh doanh trọng yếu của khu vực này đây là nơi tập trung của nhiều quán cà phê, quán ăn, khách sạn, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, với một vị trí cực đẹp nhà cũng vừa mới được xây trong năm 2014 nên nhà còn rất mới, khi mua ngôi nhà này quý khách hàng sẽ không cần phải mất thời gian chỉnh sửa lại có thể vào ở ngay, nếu bạn có ý định ở hay kinh doanh thì bạn có thể tha hồ an tâm đi nhé vì ngôi nhà này đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nay cần bán gấp nhà quận 10 để thanh toán nợ cho ngân hàng đang sắp tới thời gian thanh toán. Giá bán hấp dẫn dành cho người có thu nhập tương đối, Có thể nói đây là ngôi nhà bán có giá hấp dẫn nhất từ trước tới giờ, Cơ hội tốt chưa từng thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể sở hữu ngôi nhà mơ ước, chúng tôi cam kết với quý khách là sẽ có thương lượng tốt cho khách hàng thiện chí, phương thức thanh toán nhanh chóng.

Thông tin tham khảo thêm

DT: 4mx19m, 1 trệt, 2 lầu, sân thượng rộng lại thoáng mát, nhà được thiết kế đẹp mắt, vuông vức hướng nhà hợp với phong thủy
Giá bán tham khảo: 7,6 tỷ ( thương lượng chút ít nhé )
Liên hệ xem nhà : A.Thông 0943 858 488 nhân viên của công ty môi giới Bất Động Sản Saigon Newland

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét