Trang

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Bán nhà phú nhuận đẹp hợp phong thủy giá 16 tỷ

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà tại quận phú nhuận của quý khách hàng hôm nay Saigon Newland xin giới thiệu đến các bạn một vài thông tin cực hấp dẫn về ngôi nhà đẹp mà chúng tôi vừa tìm kiếm được hôm nay chúng tôi xin được gửi đến quý khách hàng để tham khảo.

Tin bán nhà quận phú nhuận có 1 không 2
Dù đã gặp rất nhiều những ngôi nhà đẹp tại quận phú nhuận nhưng mãi khi tìm thấy ngôi nhà này tôi mới thấy được sự khác biệt vượt trội của ngôi nhà này so với những ngôi nhà mà tôi đã từng được nhìn thấy trước đây.
Khi quyết định mua một ngôi nhà điều đầu tiên mà bạn quan tâm nhất đến ngôi nhà ấy là gì ?
Vị trí, diện tích, phong thủy nhà và giá cả của ngôi nhà. Thông thường thì 3 yếu tố đầu tiên sẽ ảnh hưởng đến yếu tố giá cả nhà. Ông bà ta thường có câu tiền nào của nấy và thật sự là như vậy ngôi nhà mà chúng ta tìm hiểu lại hoàn toàn đúng với những điều đó.

Quận phú nhuận là một quận trung tâm của thành phố những thông tin bán nhà quận phú nhuận luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng. Ngôi nhà mà chúng ta đang tìm hiểu nằm trong khu vực kinh doanh vô cùng sầm uất có thể nói là bậc nhất tại khu vực này, Với kinh nghiệm của tôi thì tôi thấy ngôi nhà này rất thuận tiện trong việc kinh doanh rất nhiều ngành phù hợp với vị trí tại nơi này có lẽ do nhà nằm ngay ngã tư phú nhuận nơi đây lúc nào cũng thấy đông đúc người di chuyển qua lại.
Ngoài những điểu kể trên thì nhà vẫn có một số ưu thế mà bất cứ người mua nhà nào cũng mong muốn được tìm thấy. Nhà gần siêu thị điện máy Nguyễn Kim, cam kết có sổ hồng chính chủ quý khách hàng có thể đễn gặp chủ nhà trực tiếp để kiểm tra. Nhà nằm ngay tại mặt tiền nên có rất nhiều quý khách hàng muốn thuê mở văn phòng được biết thì hiện đang cho thuê 40 triệu đồng/tháng, hợp đồng thuê còn 3 năm nhưng khi quý khách hàng có nhu cầu thì bên phía chủ nhà sẽ thanh toán hết hợp dồng.

Diện tích: 4,2 x 22m, nhà 1 trệt, lửng, 3 lầu có sân thượng luôn cả nhà nhé. Nhà có đến 6 Phòng Ngủ, 7WC.
Hướng nhà rất hợp phong thủy đó là hướng Đông Nam
Giá bán: 15.5 tỷ ( có thương lượng )
Liên hệ mua nhà
Nếu muốn biết thêm thông tin bán nhà quận phú nhuận này một cách nhanh chóng và chính xác nhất bạn hãy liên hệ cho Saigon Newland chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất để bạn có thể sở hữu được ngôi nhà đẹp như ý mà mình mong muốn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét