Trang

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Bán nhà quận 3 đẹp giá tốt chỉ với 10 tỷ đồng

Nhu cầu bán nhà quận 3 hiện nay
Tại quận 3 hiện nay đang có rất nhiều ngôi nhà đang được bán nhưng vấn đề đặt ra là làm sao để tìm được một ngôi nhà tốt nhất trong số những ngôi nhà ấy đối với các quý khách hàng có kinh nghiệm thì không có vấn đề gì nhưng xác xuất những quý khách hàng có kinh nghiệm là vô cùng thấp. Đối với quý khách hàng chưa có kinh nghiệm thì lúc nào cũng suy nghĩ đắn đo không biết làm thế nào để có thể tìm cho mình một ngôi nhà ưng ý mà giá tiền lại được đảm bảo tốt nhất.
Công ty môi giới bán nhà quận 3 uy tín.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của các quý khách hàng đang có nhu cầu mua và bán nhà tại quận 3 thì công ty môi giới bất động sản Saigon Newland đã ra đời với mong muốn làm sao giúp các quý khách hàng có thể nhanh chóng có được ngôi nhà mà mình mong muốn. Niềm vui của chúng tôi là giới thiệu đến quý khách hàng thật nhiều những ngôi nhà đẹp vị trí tốt để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Và để quý khách hàng không chờ đợi lâu nữa ngay sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng một thông tin về ngôi nhà cực hấp dẫn tọa lạc trên quận 3.

Thông tin bán nhà quận 3 cực hấp dẫn.
Vị trí của ngôi nhà: Nhà hiện đang tọa lạc trên đường Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3. .
Diện Tích rộng rãi: 5,6x20m, Kết cấu của ngôi nhà này là: 1 trệt, 1 lửng, 3 lầu, 6 phòng ngủ, 7 WC.
Khu nhà an ninh, văn minh, yên tĩnh. Gần chợ, trường học, bệnh viện, nhà thờ, tiện đi các quận trung tâm.
Giá bán tham khảo của ngôi nhà này là 10 tỷ tuy nhiên 2 bên có thể tiến hành trao đổi thương lượng lại giá cả.

- Nhà xây kiên cố, thích hợp để ở, mở văn phòng công ty, cho thuê mặt bằng... Chỉ một căn duy nhất. Không còn căn thứ 2 có vị trí đẹp hơn, giá tốt hơn tại khu vực này. Xem nhà ưng ý ngay.

Đây là một trong số rất nhiều những ngôi nhà đẹp mà chúng tôi cung cấp nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn các ngôi nhà này hãy liên hệ ngay cho Saigon Newland bộ phận tư vấn 24/24 của chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bản và đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những điều hài lòng nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét