Trang

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Bán gấp nhà hẻm Lê Văn Sỹ giá tốt nhất

Nhu cầu mua nhà quận 3

Mọi người thường thích mua cho mình một ngôi nhà ở quận trung tâm thành phố vì nó có những ưu điểm sau trong tình hình hiện nay thì nhiều công ty thường tập trung về trung tâm của Sài Gòn nếu bạn mua một ngôi nhà ở quận xa trung tâm thì nó sẽ làm cho việc di chuyển của bạn đến khu vực này sẽ thật mất thời gian và mệt mỏi và tốn kém chi phí đi lại.

Nhiều quý khách hàng thích kinh doanh thì mua nhà tại trung tâm sẽ là lợi thế cho bạn lợi nhuận có nó sẽ cao hơn rất nhiều so với các quận 9 hay thủ đức. Quận 3 là một quận đắc địa của thành phố giáp với quận 1 và quận 10. Nhiều quý khách hàng muốn tìm kiếm thông tin bán nhà quận 3 giá tốt nhất nhưng vẫn chưa được như mong đợi do bạn chưa tìm được một công ty bất động sản chuyên nghiệp

Công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp

Nếu nói đến sự uy tín và chuyên nghiệp về lĩnh vực bất động sản thì ta không thể bỏ qua Saigon Newland công  ty môi giới chuyên nghiệp. Công ty chuyên về bán nhà đẹp tại quận 3 với đội ngũ nhân viện hơn 30 người cùng với cách làm việc chuyên nghiệp cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những điều tốt nhất.

Thông tin bán nhà quận 3 cực hấp dẫn

Bán nhà hẻm xe hơi nằm trên đường Lê Văn Sỹ thuộc P. 14, Quận 3. Nhà nằm trong hẻm có diện tích rộng 10m, vị trí đẹp và hợp với phong thủy.
Xe hơi ra vào thoải mái, từ nhà ra mặt tiền chỉ 10,9 m, hẻm thẳng, nhà lại được thiết sang trọng, khu vực có an ninh và dân trí cao.
Thiết kế hoàn hảo: 1 trệt + 3 lầu + 1 sân thượng, có sổ hồng đăng ký năm 2013.
- Diện tích: 7mx20m, nhà mới xây 2013, nhà vuông vứt, có cây xanh nên rất thoáng mát và trong lành.
- Mua ngôi nhà này bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như để ở, mở văn phòng công ty, xây phòng cho thuê giá cao .. Vv..
Kẹt tiền bán gấp giá: 13.5 tỷ (thương lượng ít lộc với người có thiện chí muốn mua cho mình một ngôi nhà tốt)
Liên hệ xem nhà và hỗ trợ: A Thông 0943 858 488 (không tiếp môi giới).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét