Trang

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Bán nhà Trần Quý Khoách quận 1 cực hấp dẫn

Bán nhà mặt tiền quận 1 giá tốt nhất thị trường Bất Động Sản hiện nay. Như các bạn đã biết Quận 1 là một quận trung tâm của thành phố là nơi phát triển nhất tại quận 1 hiện nay khu vực vô cùng sầm uất trung tâm kinh tế tài chính của toàn thành phố có được một ngôi nhà đẹp tại đây là điều vô cùng thuận lợi nó sẽ giúp cho cuộc sống và việc kinh doanh của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. Ngay sau đây tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng thông tin bán nhà mặt tiền quận 1 cực hấp dẫn đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng hãy cùng tìm hiểu cùng chúng tôi ngay sau đây nhé.
Bán nhà Trần Quý Khoách quận 1 cực hấp dẫn
Thông tin bán nhà mặt tiền quận 1
Diện tích phù hợp với nhu cầu của bạn: 4m x 16m, kết cấu 1 trệt, 3 lầu, có sổ hồng. Khi mua ngôi nhà này bạn sẽ không phải mất công xây hoặc chỉnh sửa gì thêm vì ngôi nhà này vừa mới được xây dựng chưa lâu nên vẫn còn rất đẹp. Ngoài ra vị tí của ngôi nhà này cũng khá là thuận lợi trong việc để ở và kinh doanh. Nhà nằm vị trí mặt tiền trên đường trần quý khoách đây là một con đường đắc địa rất thích hợp trong việc mở quá ăn hoặc mở văn phòng cho thuê với giá cao.

Giá bán tốt chưa từng thấy chỉ 11.5 tỷ tại sao tôi nói giá tốt vì nó có những điều kiện tốt như thế mà giá lại chỉ có chưa đầy 12 tỷ đảm bảo khi mua ngôi nhà này xong bạn có thể nhanh chóng lấy lại được số vốn ban đầu bỏ ra.
Cụ thể là Nhà nằm ngay khu trung tâm chính của Quận 1. Nơi đây được gọi là đất vàng của quận 1, có nhiều khu thương mại cao cấp. Duy nhất chỉ 1 căn dành cho khách hàng thực sự thiện chí muốn mua ngôi nhà này. Quý khách hàng quan tâm đến ngôi nhà này hoặc muốn tìm kiếm thêm một số thông tin bán nhà mặt tiền quận 1 khác thì bạn có thể liên hệ cho Saigon Newland ngay nhé chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những gì mà bạn mong muốn nhất.

Đến với Saigon Newland bạn sẽ nhận được thái độc phục vụ Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện. Mong tiếp khách thiện chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét