Trang

Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Bán gấp nhà quận 3 đẹp đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Thực sự gia chủ đang cần tiền rất gấp để đầu tư vào một dự án lớn nên cần bán nhà quận 3 đây là nhà hẻm tuy nhiên con hẻm này lại rộng đến 10m nhà nằm cách mặt tiền  chỉ chưa đến 15m.

Thông tin bán nhà quận 3 đường Nam kỳ khởi nghĩa

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vị trí của ngôi nhà. Vị trí của một ngôi nhà rất là quan trọng một vị dụ điển hình như nếu nhà bạn hư hay có một nơi nào đó không ổn bạn có thể sửa hoặc xây lại nhưng đối với vị trí của ngôi nhà thì bạn không thể làm như vậy chính vì thế khi mua nhà chủ nhà thường phải đắn đo rất là kỹ.

Nhà Tọa lạc trên vị trí đẹp lại yên tĩnh dù không đắc địa như những nơi nơi khác nhưng nhì chung là khá tốt. Khu vực xung quanh ngôi nhà này tập trung rất nhiều văn  phòng cao ốc cao cấp và một vài ngân hàng như ACB hay VietcomBank, gần với siêu thị BigC rất là dễ dàng mua sắm, nhà nằm rất gần với trường học.
 Hẻm nhựa xe hơi đúng 10m đoạn đường 2 chiều đẹp nhất trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Khu dân trí cao do đa phần họ đều là công nhân viên chức nhà nước, an ninh cũng rất là tốt do gần ủy ban phường nhà cách mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa khoảng chừng 5m, giáp với Q1 và sân bay Tân Sơn Nhất.

Diện tích:7m5 x 12m5. Cấu trúc nhà 1 trệt 2 lầu không có sân thượng nhưng có Sổ hồng chính chủ,
Do Chủ nhà cần tiền bán gấp với giá rất phải chăng, nếu so sánh với thị trường thì nó thấp hơn giá thị trường rất là nhiều, Khó mà tìm được căn thứ 2 có vị trí đẹp hơn, giá tốt hơn, cơ hội tốt nhất để đầu tư BĐS khu vực trung Tâm Sài Gòn

Giá bán: 12tỷ5  (thương lượng)
Liên hệ Saigon Newland ngay để xem nhà nếu bạn không thích ngôi nhà này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin về bán nhà quận 3 giá rẻ nữa để quý khách hàng có thể lựa chọn nhiều hơn và xin quý khách hàng hãy yên tâm vì những ngôi nhà mà chúng tôi cung cấp đều đã được tìm hiểu rất chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét