Trang

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Bán gấp nhà mặt tiền quận 3 đường Vườn Chuối, giá 14 tỷ 5

Do có việc rất gấp nên chủ nhà cần chuyển công tác ra Hà Nội nên chủ nhà bán gấp nhà mặt tiền quận 3 đường Vườn Chuối. Khu vực mà ngôi nhà này định cư là khu dân trí cao rất thuận tiện trong việc kinh doanh mở văn phòng công ty , và các tiện ích khác.

Căn nhà này thuộc một trong số ít những khu vực có vị trí đắc địa nhất tại quận 3, nhà mằ gần chợ, có thể kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau nhưng riêng với tôi thì tôi nghĩ ngôi nhà này rất thích hợp trong việc mở văn phòng cho thuê, khi  mua ngôi nhà này nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều điều nhất là trong việc kiếm lợi nhuận.

Nay chủ nhà cần di chuyển ra Hà Nội nên cần bán gấp nhà mặt tiền quận 3 cho những khách hàng nào có thiện chí và cam kết có phương thức thanh toán nhanh đây là cơ hội có một không hai dành cho quý khách hàng nào có tầm nhìn xa vì những ngôi nhà như thế này là không có nhiều quý khách hàng hãy cố gắng tranh thủ nhé.
DT: 4x 18m ( 4 tầng)
Giá bán : 14,5 tỷ TL
Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp đến Anh Đăng số điện thoại liên hệ: 0943 677 277 nhân viên công ty địa ốc Saigon new land.

Chúng là là một trong số ít những công ty uy tín nhất trên thị trường BĐS hiện nay và chúng tôi chỉ chuyên cung cấp thông tin bán nhà mặt tiền quận 1, bán nhà mặt tiền quân 3, bán nhà quận 10 và bán nhà quận phú nhuận, với rất nhiều căn nhà đẹp vị trí đắc địa được bán với giá tốt, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và xem nhà miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét