Trang

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Bán nhà 2 mặt tiền hẻm xe tải đường Đặng Văn Ngữ 6,7 tỷ

Chủ nhà cần bán nhà quận phú nhuận nhà nằm gấp căn nhà góc 2 mặt tiền thuộc mẫu nhà hẻm xe hơi vị trị của ngôi nhà này nằm trên đường Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận. Đây là một con đường khá là đẹp rộng rãi xe cộ lưu thông dễ dàng.

Bán nhà phú nhuận đường Đặng Văn Ngữ tuyệt đẹp
- Diện Tích của ngôi nhà này là:  6x16m.
- Kết cấu chuẩn không cần chỉnh: Một trệt, một lầu.
Đây là một trong số rất ít các ngôi nhà hội tụ những yếu tố cần thiết của ngôi nhà tốt như kết cấu, kiến trúc, vị trí. Cụ thể nhà nằm ở vị trí đắc địa nhất khu vực này với góc 2 mặt tiền hẻm rộng 6m thông đi ra đường Đặng Văn Ngữ chỉ khoảng chừng 20m, và đi ra đường Trường Sa 25 m, như đã nói ở trên giao thông trên đường Đặng Văn Ngữ vô cùng thuận lợi rất ít khi kẹt xe.

 Do chủ nhà cần tiền để thực hiện việc cá nhân nên muốn bán ngôi nhà trước 30/4 giá cả có thể thương lượng tương đối thoải mái, nên đây là cơ hội để sở hữu căn nhà này với giá tốt, mua để ở trước tết rồi ra năm quý khách xây nhà sẽ có một căn nhà tuyệt đẹp 2 mặt tiền tuyệt đẹp dân trí cao an ninh được đảm bảo.
– Giá có lẽ quý khách quan tâm đến nhiều nhất thì chủ nhà dễ tính nên có thể thương lượng thêm khi gặp xem nhà, trao đổi (Giá hiện tại 6.7 tỷ).
Quý khách quan tâm muốn mua ngôi nhà đẹp này xin đừng bỏ qua nhanh chóng liện hệ cho chúng tôi nhé. Gọi ngay cho Saigon Newland công ty môi giới chuyến về bán nhà phú nhuận đẹp giá rẻ nhất hiện nay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét