Trang

Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Cần tiền trả nợ bán nhà đường Trần Hưng Đạo Quận 1 giá 24 tỷ

Thực sự cần bán gấp nhà mặt tiền quận 1 Trần Hưng Đạo trung tâm của Hồ Chí Minh. Quận 1 là một trong các quận trung chính của thành phố từ thời xưa đến nay quận 1 luôn được xem là một trong những quận sầm uất nhất của Sài Gòn nếu như trước đây đường Đồng Khởi và đại lộ nguyễn Huệ là khu phố thương mại chính của thành phố thì nay đã xuất hiện thêm nhiều con đường khác nữa và Trần Hưng Đạo là một trong những con đường ấy vì thế nếu ta sở hữu được một ngôi nhà đẹp tại đây thì còn gì bằng phải không nào.

Bán nhà quận 1 đường Trần Hưng Đạo 24 tỷ
Căn nhà này nằm trong top những căn nhà tốt nhất quận 1 hiện nay mà công ty Saigon Newland cung cấp. Chi tiết về ngôi nhà này: Nhà Tọa lạc trên vị trí cực kỳ đắc địa mọi người thường dùng từ đắc địa để nói về một ngôi nhà có vị trí tốt và thật sự là như vậy nhà nằm ngay khu vực sầm uất trung tâm kinh doanh bậc nhất quận 1 và cả Sài Gòn, nhà có vỉa hè rộng lên đến 10m có thể tha hồ di chuyển xe hơi thoải mái và có thể đậu xe nữa, nhà nằm cách chợ Bến Thành chỉ chừng 500m mà thôi chợ này khá lớn và cung cấp nhiều loại hàng hóa phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của bạn. 
ban nha quan 1 duong tran hung dao
Khi mua căn nhà này bạn còn có thể tận dụng thêm nhiều lợi thế khác nữa như thuận tiện để ở, kinh doanh, cho thuê văn phòng, công ty, nhà hàng, KS, Spa, phòng mạch và rất nhiều tiện ích khác.
Diện tích: 4m5 x 28m, Kết cấu: 1 trệt 2 lầu. Hiện đang cho thuê kinh doanh thu nhập cao ổn định.
Giá bán: 24 tỷ ( Thương lượng) Nếu so với các tin bán nhà quận 1 trước đây thì ngôi nhà này xứng đáng được 9/10 thật sự rất là tuyệt cho những ai có thể sở hữu ngôi nhà này.
Liên hệ: 0902 55 11 95 Mr. Tiến: “Cty SAIGON NEW LAND” để xem nhà và tư vấn thủ tục miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét