Trang

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Bán nhà hẻm đường Võ Văn Tần giá 7 tỷ 6

Bán nhà hẻm quận 3 rộng 8m đường Võ Văn Tần,phường 5 DT: 4,2x17m đây là thông tin sơ qua về ngôi nhà này sau đây chúng ta sẽ tiến hành tìm hiểu chi tiết về ngôi nhà này mời quý khách hàng hoặc các bạn nào có nhu cầu cùng xem về ngôi nhà này với chúng tôi ngay nhé

Thông tin về nhà đẹp quận 3
Kẹt tiền cần bán gấp nhà quận 3 nhà nằm trong diện nhà Hẻm Xe Hơi trên đường Võ Văn Tần, phường 5 nhà hẻm nhưng diện tích của nhà  khá là cao câp.
Kiểu nhà: Nhà cấp 4 xây cũng đã lâu nên rất tiện xây mới. Vị trí tuyệt đẹp cách chợ Bến Thành chưa đầy 3 phút chạy xe máy, hẻm nhựa trước nhà 8m sạch sẽ thông thoáng không có bán hàng rong,thông ra đường Nguyễn Đình Chiểu. Thuộc tuyến đường trọng điểm của thành phố. Tiện lợi để làm văn phòng công ty để kinh doanh hoặc cho thuê lại, mở khách sạn hoặc phòng trọ cao cấp cho người nước ngoài thuê lại với giá cao.
Diện Tích Sử Dụng: 4,2 x 17m khá là rộng rãi nhưng nếu thích bạn có thể thực  hiện nâng cấp ngôi nhà này để có thể ở tốt hơn.
Giá bán Tham Khảo: chỉ với số tiền 7,6 tỷ là bạn có thể sở hữu ngôi nhà đẹp này.
Chúng tôi cam kết đây là 1 trong những ngôi nhà tốt bậc nhất khu vực trung tâm Sài Gòn.
Chỉ tiếp người mua trực tiếp. Các anh chị môi giới,báo khác làm ơn đừng gọi. Xin cám ơn!
Xem nhà hoặc muốn tìm kiếm thêm thông tin bán nhà quận 10 giá rẻ khác vui lòng liên hệ ngay cho Saigon Newland để biết thêm thông tin chi tiết hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét