Trang

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bán nhà phú nhuận kết cấu đẹp đường Phan Đăng Lưu

Bán nhà phú nhuận có kết cấu vô cùng đẹp vững chắc được thực hiện xây dựng và thiết kế bởi công ty xây dựng hàng đầu thành phố hồ chí minh. Quận phú nhuận là một trong bốn quận trung tâm của thành phố gồm quận 1, 3, 10.

Thông tin chi tiết về bán nhà phú nhuận
Diện Tích: 4,3 x 17m ,kết cấu gồm 1 trệt, 1 lửng, 3 lầu, có Sân Thượng luôn nhé, nhà rộng rãi được thiết kế hiện đại gồm 6 Phòng Ngủ, 7WC,vị trí đắc địa ngay ngã 4 quận Phú Nhuận, đây là khu vực không bị quy hoạch nên quý khách hàng khi mua ngôi nhà này sẽ không phải lo lắng, nhà rất là lý tường để sự dụng cho việc định cư lâu dài hoặc mở văn phòng Cty, kinh doanh ,xe máy,vàng bạc đá quý ,nhà hàng KS ,Spa,phòng mạch Giá bán ngôi nhà đẹp này chỉ: 14.8 tỷ có Thương Lượng cho khách hàng có nhu cầu mua thật sự.
Đây là khu vực kinh doanh tốt nhất trung tâm quận phú nhuận, tiện kinh doanh rất nhiều ngành nghề nếu muốn mua sắm thì bạn có thể dễ dàng vì nhà nằm gần siêu thị điện máy Nguyễn Kim cam kết nhà có sổ hồng chính chủ. Căn nhà mặt tiền trệt hiện đang cho thuê 35 triệu/tháng, hợp đồng thuê còn 3 năm do cần gấp tiền nên chủ nhà muốn bán nhà phú nhuận này một cách nhanh chóng nhất.

Quý khách hàng quan tâm căn nhà trên vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0944333769 gặp anh Quân để xem nhà (nói không với môi giới). Vẫn còn nhiều ngôi nhà đẹp đang được cung cấp bởi Saigon New Land  quý khách hàng có hứng thú vui lòng liên hệ ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét