Trang

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Bán gấp nhà đẹp đường Nguyễn Văn Thủ Quận 1 giá 12 tỷ

Đang muốn bán nhà nhà chính chủ quận 1 cam kết giá tốt cho quý khách hàng nào muốn mua nahf đẹp giá rẻ và thủ tục mua nhà một cách nhanh chóng nguyên nhân là thế này do gia đình chủ nhà có việc cần xuất Cảnh san nước ngoài nên cần bán nhà quận 1 phải nói là bán rất gấp cụ thể như sau đây là ngôi nhà đẹp có vị trí mặt tiền nằm trên tuyến đường quan trọng của quận 1 đây không phải là đường đồng khởi đâu nhé mà nó là đường Nguyễn Văn Thủ. Phường Đakao, Q1 để tìm được ngôi nhà này Saigon Newland đã mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu và thuyết phục khách hàng để được cung cấp những thông tin thật là đầy đủ về ngôi nhà này.

Cần tiền trả nợ bán gấp nhà mặt tiền đường Nguyễn Văn Thủ Phường Đakao,Q1.DT: 4mx15m trệt 3 lầu+ST,thiết kế hiện đại để không gian gần gũi với thiên nhiên hơn nên chủ nhà đã tận dụng những khoảng trống của nhà để trồng thêm cây xanh nên rất là thoáng mát, nội thất đầy đủ được nhập từ nước ngoài nên vẫn còn khá là tốt.Vị trí đắc địa là điều tất nhiên của ngôi nhà này vì nó nằm ở ngay trung tâm Q1, thuộc số ít khu phố kinh doanh sầm uất tại Sài Gòn này, nơi đây tập trung nhiều tập đoàn công ty tài chính lớn kèm với đó là các cao ốc Văn Phòng. Nhà đang có hợp đồng cho thuê giá khá là cao khách ký kết khá là lâu dài...Chủ nhà cần bán gấp nhà quận 1 này nên giá sẽ  thấp hơn thị trường rất nhiều,cơ hội lý tưởng để sở hữu Bđs tại trung tâm Sài gòn Q1.

Giá bán ngôi nhà này: 12 tỷ TL
Liên hệ xem “nhà chính chủ” 0903 838 375 Gặp anh Khải-(Môi giới nhà đẹp)

Lấy cảm hứng từ giải đua địa hình sa mạc danh tiếng, Ranger Raptor Thế hệ Mới được Ford Performance (thương hiệu Dòng xe Hiệu năng cao của Ford) phát triển dành cho những người thực sự đam mê. Quy chuẩn cho khả năng vận hành off -road đã chính thức được thiết lập lại. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét