Trang

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Bán nhà đường Đặng Thị Diễm đẹp giá tốt nhất chỉ 8 tỷ 5

Chủ nhà cần bán gấp nhà hẻm xe hơi phú nhuận nhà đẹp nằm trên đường Đoàn Thị Điểm, thuộc phường 1. Quận Phú Nhuận là một trong những quận giữ vị trí vàng của thành phố có được một ngôi nhà đẹp trên quận này thật sự rất là tuyệt vời.

Bán nhà đẹp quận phú nhuận vị trí đắc địa đường Đặng Thị Diễm 
Nếu bán muốn tìm mua cho mình một ngôi nhà tốt tại phú nhuận thì bạn có thể tham khảo thông tin về ngôi nhà mà tôi sắp kể đến quý khách hàng sau đây.
Diện Tích và kết cấu
 + DT 4.3m x 18m, kết cấu 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng.
 + Có 4 Phòng Ngủ, 1 phòng ăn, 1 bếp, 4 toilet, Phía trên sân thượng có nhiều cây xanh.
Căn nhà này là của một Việt kiều Mỹ nên cách thiết kế cũng như nội thất có phần hiện đại hơn những ngôi nhà khác. Kiến trúc của ngôi nhà này theo kiểu châu âu, toàn bộ các thiết bị vật dụng trong nhà đều là hàng ngoại nhập, tính sơ sơ riêng phần nội thất đã hơn 700 triệu đồng.
Căn nhà này được chủ nhà rất quý và không hề muốn bán ngôi nhà này nên phòng ốc được trang trí sắm sửa nội thất Châu Âu nhập khẩu xịn tạo cảm giác căn nhà sang trọng và lộng lẫy nhưng vẫn ấm tình gia đình hạnh phúc.

– Giá có lẽ quý khách quan tâm đến nhiều nhất thì chủ nhà muốn bán gấp nên giá cả có thể thương lượng đảm bảo phù hợp với điều kiện của quý khách hàng (Giá hiện tại 8.5 tỷ).
- Nhà nằm trong khu vực giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển qua Phan Đình Phùng chỉ cách 100m, Phan Đăng Lưu khoảng 50m, đi quận 1, sân bay chỉ trong vòng 8 phút, nên đây là căn nhà quý khách chỉ cần xách vali tới ở thôi không phải suy nghĩ nhiều.

Quý khách hàng muốn mua ngôi nhà này vui lòng liên hệ cho Saigon Newland ngay nhé bên cạnh đó nếu quý khách hàng nào muốn bán nhà đặc biệt là bán gấp nhà phú nhuận thì hãy đến với Saigon Newland chúng tôi là một công ty uy tín và chuyên nghiệp vì thế những yêu cầu của bạn sẽ dễ dàng được chúng tôi đáp ứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét