Trang

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Bán nhà Thái Văn Lung Quận 1 đang cho thuê, giá 17 tỷ 8

Bán gấp nhà quận 1 đang Cho Người Nhật Thuê với giá khá cao lên đến 50 triệu/Tháng. Nhà nằm trên một con đường khá là quan trọng của quận 1 đó là Thái Văn Lung, con đường này thuộc Phường Bến Nghé, Quận 1,Giá bán chỉ 17.8 Tỷ.

Đôi điều cần viết về thông tin bán nhà quận 1 này
Nguyên nhân gia chủ muốn bán nhà: bán nhà chủ yếu là do cần tiền. Chủ nhà đang muốn bán gấp nhà quận 1 địa chỉ là khu 8A đường Thái Văn Lung Phường Bến Nghé Q.1, Diện Tích tham khảo của ngôi nhà này là: 4x18m nhà có kết 6 lầu được thiết kế đén 10 phòng, trong đó có 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 4 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp. Nhà đẹp có Nội Thất Cao Cấp, Nhà mang tính hiện đại rất cao.
Tọa lạc trên con phố dành riêng cho người Nhật Bản đa số người dân nơi đây đều có mức sống rất cao nhà mằm trong khu vực sầm uất, bạn biết đấy người Nhật rất có ý thức và văn minh,với vị trí rất là đắc địa đẹp nhất khu trung tâm của quận 1, kế nhà hát Thành Phố, sát trung tâm thương mại lớn nhất quận 1 đó là Vincom, đi bộ 100m đến ga tàu điện ngầm, đầu tư chắc chắn sẽ sinh lợi nhuận cao.Nhà đang có hợp đồng cho thuê giá 2500USD/tháng...Chủ nhà cần tiền nên bán gấp nhà quận 1 chính chủ này với giá cực rẻ thấp hơn thị trường khá là nhiều. rất khó để tìm được ngôi nhà thứ 2 có vị trí đẹp hơn, giá tốt hơn,cơ hội tốt để sở hữu BĐS khu vực trung tâm Sài gòn
Giá bán chỉ: 17.8 tỷ TL
Liên hệ xem nhà qua số điện thoại 0903.838.375 gặp Anh Lưu Đức Khải-(môi giới nhà đẹp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét