Trang

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Bán nhà đẹp nằm ngay ngã tư Lê Văn Sỹ giá 8 tỷ 5

Bán gấp nhà đẹp quận 3 nhà nằm ngay ngã tư đường Lê Văn Sỹ và đường Trần Quang Diệu nhà nằm Cách mặt tiền chỉ khoảng chừng 20m giao thông thuận tiện vô cùng. Mua được một ngôi nhà đẹp ở quận 3 đã rất tốt không những thế ngôi nhà này lại có được một vị trí tốt nên càng làm cho ngôi nhà này tăng thêm giá trị của nó.

Tham khảo thêm một vài thông tin bán nhà đẹp quận 3 này.
Đầu tiên là kết cấu: Nhà có kết cấu hoàn chỉnh 1 trệt, 3 phòng ngủ, 1 nhà bếp, 2 nhà vệ sinh, nhà đẹp xây dựng chắc chắn mua nhà xong là vào ở liền, đây là ngôi nhà hẻm nhưng nằm cách mặt tiền rất ngắn chỉ khoảng chừng 30m trên đường Lê Văn Sỹ, nằm ngay khu vực sầm uất nhất của quận 3 và của cả thành Phố, với vị trí tốt như thế này ngôi nhà rất  thuận tiện cho việc kinh doanh hoặc mở văn phòng để cho thuê lại với giá cao, ngoài ra căn nhà này còn nằm gần trường học và chợ lớn Nguyễn Văn Trỗi, gần nhà thờ Ba Chuông. Nhà hướng Đông rất hợp với phong thủy
- DTSD: 4x21m, Kết cấu như chúng tôi đã nói với quý khách hàng ở trên.
- Giá tốt khó tìm thấy ngôi ngôi nhà thứ 2 chỉ: 8.5 tỷ
Quý khách hàng nào mua bán nhà quận 3 giá rẻ hoặc muốn mua nhà tại khu vực quận này vui lòng liên hệ đến Saigon Neland chúng tôi sẽ giúp bạn có thể đáp ứng được những nhu cầu cần thiết mà quý khách hàng cần nhất. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp vì Saigon Newland là một công ty môi giới Bất Động Sản uy tín và chuyên nghiệp nhất hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét