Trang

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Bán nhà giá 17 tỷ 2 tại quận 1 đường Thái Văn Lung

Anh Tấn là chủ của một ngôi nhà đẹp tại quận 1 này anh cần phải qua về Úc để sống bên gia đinh nên anh đang có nhu cầu bán nhà quận 1 tọa lạc ngay trên đường Thái Văn Lung Giá bán khởi điểm chỉ 17.2 Tỷ. Địa chỉ của ngôi nhà này là khu 8A đường Thái Văn Lung Phường Bến Nghé Quận 1. Một vài thông tin kỹ thuật khác về ngôi nhà này có thể bạn sẽ cần quan tâm.

Thông tin bán nhà quận 1 chính chủ đường Thái Văn Lung
Diện Tích sử dụng của ngôi nhà này là: 4m x 18m = 72m. Nhà có kết cấu vững chắc được thiết kế theo dạng nhà phố tuyệt đẹp nhà 1 trệt 5 lầu mới nhìn bên ngoài đã rất thích nhưng khi vào bên trong của ngôi nhà này càng thích hơn nữa. Nội thất là điều khá là quan trọng đối một ngôi nhà điều đặc bệt là ngôi nhà này có Nội Thất rất là Cao Cấp, phong cách thiết kế hiện đại. Tọa lạc trên con phố dành riêng cho người Nhật Bản đây là nơi sầm uất, rất là văn minh, với vị trí đắc địa đẹp nhất khu vực quan trọng của trung tâm, ngay kế nhà hát lớn Sài Gòn, ngay gần sát trung tâm thương mại Vincom,đi bộ 100m đến ga tàu điện ngầm.
Nếu quý khách hàng có tầm nhìn xa hãy đầu tư mua ngôi nhà này vì chắc chắn nó sẽ sinh lợi nhuận cao rất là cao.Nhà đang có hợp đồng cho thuê giá 2500USD/tháng...Chủ nhà cần tiền bán gấp với giá cực rẻ thấp hơn thị trường rất nhiều. Không dễ dầu gì để tìm được căn thứ 2 có những điều kiện tốt như ngôi nhà này như: vị trí tọa lạc đẹp, giá bán tốt , đây là cơ hội tốt để sở hữu BĐS khu vực trung tâm Sài gòn

Giá bán nhà quận 1 chính chủ này chỉ :17.2 tỷ còn TL
Liên hệ xem “nhà chính chủ” 0903838375 gặp Anh Lưu Đức Khải-(môi giới nhà đẹp). Còn rất nhiều ngôi nhà đẹp đang chờ đón bạn đến để sở hữu đấy hãy liên hệ trực tiếp đến SGNL để mua nhà nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét