Trang

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Cần bán gấp nhà hẻm vị trí Tô Hiến Thành Quận 10 giá 5,9 tỷ

Cần bán nhà quận 10 vị trí hẻm 243 trên đường Tô Hiến Thành một con đường quan trọng và đắc địa của quận 10 đường Tô Hiến thành không phải là một con đường quá lớn nhưng ít khi xuất hiện tình trạng kẹt xe trên đường lại còn có ngân hàng Vietcom Bank, bệnh viện 115 trên đường Thành Thái.

Bán nhà quận 10 vị trí hẻm đường Tô Hiến Thành giá rẻ chỉ 5,9 tỷ
Nhà đẹp mua xong vào ở ngay nhà vừa mới xây tháng 4 năm 2013 tính đến nay ngôi nhà này đã được xây dựng 2 năm điều mà chúng tôi thích nhất ở ngôi nhà này là nó sở hữu một vị trí đẹp nhất là nhà lại nằm trong khu sang trọng dù không thể xem là bậc nhất Sai Gòn nhưng rất khó để có thể tìm được một ngôi nhà thứ 2 được như thế nhà sạch, đẹp, có vỉa hè có cây xanh rộng rãi thoáng mát nhà nằm trên đường Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, vị trí gần siêu thị BigC có thể di chuyển qua đường Thành Thái, Lý Thường Kiệt và Ba Tháng Hai.
Một vài thông tin khác về ngôi nhà này mời mọi người cùng điểm qua.
Diện tích tham khảo: 4m×16m, nhà thiết kế vuông vức, không lộ giới, không nở hậu. Nhà được thiết kế với kết cấu: nhà trệt và 2 lầu,
cần tiền thanh toán nợ nên bán nhà quận 10 này với giá 5,9 tỷ (có thương lượng lại giá cả nhé)
Xem nhà LH : 0906 635 337 gặp Mr.Thái một trong những nhân viên tốt nhất của Saigon Newland.

Công ty SAIGON NEW LAND chuyên cung cấp các tin tức về bán nhà quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh trong đó có 4 quận tiêu biễu nhất là quận 1, quận 3, 10 và Phú Nhuận với kinh nghiệm cùng sự uy tín mà chúng tôi đã gầy dựng được trong suốt  10 năm qua cam kết quý khách hàng sẽ hoàn toàn ưng ý khi sử dụng những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi nào vẫn còn rất nhiều những ngôi nhà đẹp đang chờ đón bạn sỏ hữu đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét