Trang

Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán nhà mặt tiền quận 1 đẹp giá rẻ trên đường Phó Đức Chính.

Chủ nhà  cần sang Canada định cư nên muốn bán nhà quận 1 với giá cực hấp dẫn có lẽ vì thời gian lưu lại Việt Nam không còn nhiều nên gia chủ muốn bán rất gấp dù theo anh chia sẽ là thật tiếc nếu phải bán ngôi nhà này vì ngôi nhà này thật sự rất là đẹp và có vị trí tốt nữa có lẽ chỉ nói như vậy thôi quý khách hàng quan tâm muốn mua nhà vẫn chưa thể hiểu rõ vì thế ngay sau đây chúng tôi xin dược giới thiệu chi tiết hơn về ngôi nhà này.

Bán nhà quận 1 giá rẻ vị trí mặt tiền đường Phó Đức Chính.
Diện tích tham khảo: 4m x 20m. Nhà mới xây được thiết kế đẹp, cấu trúc hoàn chỉnh thiết kế hiện đại 1 trệt 4 lầu. Tiếp theo là phần nội thất, toàn bộ nội thất của ngôi nhà này đều thuộc loại cao cấp nhất, vào ở ngay không cần sửa chữa.
Căn nhà này tọa lạc trên các con phố tài chính sầm uất  chắc bạn biết con đường Phó Đức Chính và Nguyễn Công Trứ chứ ngôi nhà này nằm ở ngã tư của 2 con đường này. Nhà nàm ngay khu trung tâm của mọi trung tâm khác, nằm cách chợ Bến Thành chỉ khoảng chừng 200m. Nhà nằm ở vị trí cực kỳ đắc địa kèm với nhiều tiện ích khác như Ngân hàng, chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm, trường học và bệnh viện rất phù hợp vừa ở vừa kinh doanh hoặc cho thuê giá cao...

Như đã nói ở trên chủ nhà đang cần tiền sang nước ngoài nên bán gấp nhà đẹp quận 1 này với giá khá mềm so với thị trường rất nhiều. Rất khỏ để tìm được căn thứ 2 có vị trí đẹp hơn, giá tốt hơn, cơ hội tốt để sở hữu BĐS khu vực trung tâm Sài gòn.
Giá bán chi tiết là: 23tỷ5  (thương lượng)

Liên hệ: 0902 55 11 95 Anh Tiến Nhân Viên của Saigon Newland để  có thể xem nhà và được hỗ trợ tư vấn thủ tục miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét