Trang

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Bán nhà HXH đường Thành Thái Quận 10 giá 6 tỷ 5

Đang muốn bán nhà quận 10 để di chuyển sang nước ngoài định cư nên chủ nhà muốn bán thật nhanh hiện tại thông tin về ngôi nhà này đang được Saigon Newland nắm giữ vì thế quý khách hàng nào quan tâm muốn mua ngôi nhà đẹp này vui lòng liên hệ cho chúng tôi nhé.

Thông tín bán nhà quận 10 giá rẻ cho ai quan  tâm?
Do yêu cầu công việc nên gia chủ cần di chuyển sang nước ngoài trong thời gian dài ngoài ra còn do gia đỉnh của anh cũng đều đã sang nước ngoài để định cư vì thế ở Vietnam cũng chẳng còn ai thân thiết nên chủ nhà muốn bán gấp nhà hẻm xe hơi quận 10 nhanh nhất trong tháng tư này nhà nằm trên đường 3 tháng 2, Phường 12.
Diện Tích rộng rãi: 5 x 18m. Kết cấu khá là vuông vức và không lộ giới khá là thuận lợi cho quý khách hàng nào muốn mua. nhà được xây dựng 1 trệt, 1 lầu, phía trên là sân thượng.
Vị trí khá đẹp đường trước nhà rộng đến 15m, xe to đến 16 chỗ cũng có thể dễ dàng xoay đầu khá là thoải mái, đường còn thông thoáng, sạch sẽ.
Khu này chủ yêu là công chức về hưu và dân văn phòng dân trí cao đảm bảo an ninh tuyệt đối có camera quan sát chỉ cách mặt tiền đường 3 Tháng 2 chưa đến 100m.
Giao thông rất là thuận tiện có thể dễ dàng  đi qua quận 3, Quận 1 chỉ mất 5p, sân bay 10p…
Rất thích hợp để ở kinh doanh hoặc mở (văn phòng công ty).
Giá bán hợp lý chỉ với 6.5 tỷ cam kết sẽ còn thương lượng nữa nhé
Độc nhất tổng diện tích nhà được công nhận 90m2 nhưng lại bán giá quá rẻ so với thị trường.
Liên hệ xem nhà: A.Thành: 0909.64.64.38 (không tiếp môi giới).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét