Trang

Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán nhà mặt tiền phú nhuận đường Huỳnh Văn Bánh chỉ 11 tỷ

Bán nhà quận phú nhuận đường Huỳnh Văn Bánh thuộc phường 12. Đây là một ngôi nhà khá là hoàn chỉnh cả về giá cả lẫn kết cấu cũng như thiết kế tất cả đều rất tuyệt vời. Bạn sẽ không khỏi phấn khởi khi mua được một ngôi nhà tốt trên địa bàn quận trung tâm này.

Thông tín bán nhà mặt tiền phú nhuận đường Huỳnh Văn bánh
Căn nhà này sở hữu một Vị trí đẹp hết sức đắc địa, nhà nằm trong khu vực kinh doanh sầm uất, hiện đang được chủ nhà kinh doanh khách sạn nhìn chung thu nhập khá là ổn định hàng tháng số tiền kiếm được chỉ khoảng 65 triệu đồng. Không những thế ngôi nhà này còn có một Vị trí cực đẹp, nằm cách ngã tư Nguyễn Văn Trỗi chỉ chừng 100m mà thôi, đường trước nhà rộng đến 15m, có vỉa hè rộng đến 6m, Vì có diện tích rộng rãi nên xe hơi đậu khá là thoải mái.
Theo thông tin được biết thì khu vực này chỉ còn lại 1 căn duy nhất, muốn tìm căn thứ 2 đẹp và có giá tốt hơn căn nhà này e không có, hiện tại chủ nhà đang có nhu cầu bán nhà quận phú nhuận cam kết sẽ thương lượng giá tốt cho khách hàng thiện chí.

DT: 4x18m (vuông vức ko còn lộ giới).
Kết cấu khá là ổn nhé: 1 trệt, 4 lầu, có cả sân thượng, hiện đang kinh doanh được 16 phòng, nhà còn rất mới.
Giá bán của ngôi nhà này chỉ 11 tỷ (còn thương lượng với khách hàng thiện chí)
Quý khách muốn tìm hiểu thông tin hoặc hàng quan tâm đến ngôi nhà này vui lòng LH: 0942 33 63 73 – Hoàng Minh – tiếp khách thiện chí 24/24
Chúng tôi chỉ tiếp với quý khách hàng nào thực sự muốn mua nhà còn những người khác chúng tôi xin miễn tiếp

Đôi nét về Saigon Newland chúng tôi là công ty Bất Động Sản uy tín và chuyên cung cấp thông tin bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 10 và bán nhà quận phú nhuận, với rất nhiều căn nhà đẹp vị trí đắc địa được bán với giá tốt, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và xem nhà miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét