Trang

Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán nhà đẹp giá 23 tỷ 5 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1

Thực sự cần bán gấp nhà mặt tiền quận 1 nằm  trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa thuộc Phường Nguyễn Thái Bình. Đường nam kỳ khởi nghĩa là một trong những con đường quan trọng nhất của quận 1 cùng với một số con đường khác nữa như đường Nguyễn Thị Minh Khai đường Nguyễn Trãi hay đường Phan Chu Trinh,....

Thông tin chi tiết hơn về bán nhà quận 1 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa 23 tỷ 5
Nhà nằm tọa lạc trên vị trí cực kỳ đắc địa nhiều chuyên gia trong lĩnh vực BĐS và phong thủy đã từng đến xem và họ đều đánh giá cao về vị trí của ngôi nhà này. Nhà nằm tại điểm đẹp bậc nhất đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và cả toàn khu vực của phường này, Nhà nằm ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa nhưng cũng rất gần với Nguyễn Công Trứ, và cả chợ Bến Thành nữa chỉ khoảng chừng 300m mà thôi ai thích mua sắm gì thì có thể đi đến đây nhé rất là thuận tiện đấy, nếu bạn muốn giải trí thì có thể đi đến nhà hát lớn của Thành Phố chỉ chừng 500m cuối tuần mà đi xem hát thì còn gì bằng phải không nào, nhà nằm trên đường 2 chiều nên giao thông cũng khá thoáng.
Thông tin Kỹ Thuật của ngôi nhà
Diện tích: 4m5 x 20m. Đây là ngôi nhà cấp 4 tuy đã xây dựng lâu nhưng khá chắc chắn nếu thích bạn có thể xây mới rất tiện nói chung ta chỉ quan tâm đến vị trí của ngôi nhà này thôi. Hiện đang cho thuê kinh doanh thu nhập hơn 2 ngàn đô trên tháng.
Do có một vị trí đẹp nên rất thuận tiện để sử dụng mặt bằng kinh doanh hay mở nhà hàng khách sạn văn phòng cho thuê.Khu tập chung chủ yếu trung tâm giao dịch chứng khoán, ngân hàng, Cty, khách sạn, căn hộ dịch vụ, nhà hàng sang trọng….
Giá bán tốt chưa từng thấy: 23 tỷ 5 TL cho Khách thiện chí.
Liên hệ: 0902 55 11 95 Mr. Tiến:  “Cty SAIGON NEW LAND” để xem nhà và tư vấn thủ tục miễn phí Nếu quý khách hàng muốn tìm kiếm thêm các thông tin bán nhà cấp 4 quận 1 đẹp giá rẻ khác thì có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những điều tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét