Trang

Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán nhà hẻm phú nhuận Lê Văn Sỹ giá 6 tỷ 5

Xuất cảnh cần bán gấp nhà phú phú nhuận vị trí hẻm xe hơi hướng quay đầu đường Lê Văn Sỹ, thuộc địa bàn phường 10, quận Phú Nhuận. Nhà vừa mới xây dựng chưa đầy 2 năm lại rất là kiên cố, thiết kế rất đẹp do chủ nhà là kiến trúc sư nên tự thiết kế và chỉnh sữa, nhà nằm trong khu dân cư yên tĩnh đảm bảo xem là thích ngay, nhà nằm trong khu nhà đồng bộ, rất gần trường Đại Học và gần với bệnh viện, ngoài ra khu nhà này rất là an ninh có camera quan sát suốt 24/24. Đường nhà rộng rãi thông thoáng dù là xe ô tô 7 chỗ cũng có thể ra vào thoải mái.
Thông tin chi tiết về bán nhà quận phú nhuận đẹp này
- Diện tích: 4.2×15.5m khá là rộng rãi đấy chứ – Thiết kế tương đối hoàn chỉnh : kết cấu 1 trệt, 1 lững, 2 lầu, có sân thượng, 4 phòng ngủ và 5WC.
- Hướng nhà rất hợp với phong thủy: Nhà nằm ở hướng Chính Nam.
- Giá bán: 6.5 tỷ Tuy không phải là mức giá quá cao nhưng chủ nhà cam kết sẽ thương lượng lại một mức giá hợp lý khác khi quý khách hàng có nhu cầu
Liên hệ xem nhà : A Mẫn 0932.75.75.28 ( không tiếp môi giới )
SAIGON NEW LAND là một công ty môi giới BĐS uy tín chuyên cung cấp các thông tin bán nhà trung tâm thành phố như bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 10 và bán nhà quận phú nhuận, với rất nhiều căn nhà đẹp vị trí đắc địa được bán với giá tốt, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và xem nhà miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét