Trang

Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Bán nhà mặt tiền chợ Bến Thành 4,4x16m Giá 22 tỷ 9

Bán nhà quận 1 mặt tiền vị trí đắc địa nhất tại thành phố Hồ Chí Minh gần sát với chợ Bến Thành. Dân cư đông đúc, nhiều cửa hàng cung cấp hàng hóa. Dân cư có mức sống cao và nhu cầu mua sắm của những người dân tại khu vực này cũng rất là đáng kể

Bán nhà mặt tiền chợ Bến Thành

Diện Tích: 4,4x16m khá là rộng rãi nhà được xây dựng 1 trệt,4 lầu, Sân thượng được thiết kế đặc biết tạo cảm giác mát mẻ cho gia chủ khi mua xong ngôi nhà này có thể tha hồ tận hưởng cảm giác thư giản tuyệt vời.
Những chuyên gia Bất Động sản sau khi xem ngôi nhà này đã đánh giá rằng nhà thuộc vị trí đắc địa của trung tâm và khá là đẹp có thể nói là số 1 tại Sài gòn cụ thể nhà chỉ nằm cách chợ Bến Thành chỉ chưa tới 50m. Lòng đường rộng 20m,vỉa hè thoải mái cho người đi bộ với 6m cho 2 bên đường.
Ngoài ra ngôi nhà này còn là khu vực tập trung nhiều cao ốc văn phòng, các ngân hàng lớn , những tập đoàn tài chính hàng đầu Việt nam
Giá bán của ngôi nhà này là 22.9 tỷ. ( Còn Thương Lượng lại nhé gia chủ cam kết giá tốt cho khách mua thiện chí ).

Một lần nữa Saigon Newland khẳng định với quý khách hàng rằng đây là 1 trong những bất động sản tốt bậc nhất khu vực trung tâm Sài Gòn. Nếu muốn tìm hiểu thông tin bán nhà quận 1 giá rẻ hoặc tín bán nhà tại các quận huyện trung tâm thành phố thì quý khách hàng hãy liên hệ cho Saigon Newland ngay nhé chúng tôi xin cam kết với mọi người một điều rằng những ngôi nhà mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn sẽ luôn được đảm bảo tối đa về chất lượng và giá cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét